ninja-ontour.com

ประสบการณ์ดี ๆ ที่จะได้รับเมื่อเลือกเช่ารถ Alphard สำหรับผู้บริหาร

บทความของเรา

ประสบการณ์ดี ๆ ที่จะได้รับเมื่อเลือกเช่ารถ Alphard สำหรับผู้บริหาร

หลายคนอาจยังไม่ทราบว่าการเช่ารถ Alphard สำหรับผู้บริหารนั้นไม่ได้มีประโยชน์แค่ความสวยงามหรูหราเพียงอย่างเดียว เพราะ Alphard เป็นรถที่มีศักยภาพในการขับเคลื่อนสูงด้วยระบบการทำงานต่าง ๆ ที่ทันสมัย การเลือกรถ Alphard สำหรับผู้บริหารจึงไม่ใช่แค่การเสริมภาพลักษณ์เพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมถึงระบบความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ด้วย

5 ประสบการณ์ดี ๆ เมื่อเลือกเช่ารถ Alphard สำหรับผู้บริหาร

1. สัมผัสความหรูหราระดับพรีเมียม สิ่งแรกที่จะสัมผัสได้ในการเช่ารถ Alphard สำหรับผู้บริหาร คือ ความสวยงามของตัวรถที่มีการออกแบบแบบ Comfort Luxury ที่ทั้งหรูหราและเรียบง่าย ไฟหน้าและไฟท้ายมีความโดดเด่น หลังคา Twin Moonroof สวยงามและโดดเด่นทั้งภายนอกและภายใน ช่วยเสริมภาพลักษณ์ของผู้บริการได้เป็นอย่างดี

2. ปลอดภัยด้วยระบบความปลอดภัยรอบทิศทาง มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยก่อนการชน ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน ระบบควบคุมและปรับลดความเร็วอัตโนมัติ ระบบช่วยควบคุมให้รถอยู่กลางเลน ระบบช่วยเตือนเมื่อเหนื่อยล้าขณะขับขี่ ระบบแจ้งเตือนเมื่อลมยางผิดปกติ ระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ และกล้องมองรอบคัน ช่วยให้รู้สึกปลอดภัยได้ตลอดการเดินทาง

3. ห้องโดยสารมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในห้องโดยสารมีหน้าจอเครื่องเสียงระบบสัมผัสขนาดใหญ่ที่สามารถเชื่อมต่อ Apple CarPlay แบบไร้สายได้ มีลำโพงรอบทิศทาง สามารถฟังเพลงหรือสร้างความบันเทิงจากสื่อ

ต่าง ๆ ได้ ส่วนม่านบังแดดก็เป็นระบบปรับไฟฟ้าที่ช่วยให้รู้สึกสะดวกสบาย ใช้งานง่าย ห้องโดยสารตอนหน้าและหลังมีระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกอิสระ ทำให้ความเย็นกระจายได้อย่างทั่วถึง แอร์เย็นสบาย ไม่ร้อน

4. เบาะนั่งไฟฟ้าพร้อมระบบนวด เบาะนั่งในห้องโดยสารแถวที่ 2 จะเป็นแบบแยกอิสระ สามารถปรับได้ 10 ทิศทาง เลือกรูปแบบการนั่งได้ตามต้องการ เช่น ปรับเป็นห้องประชุมแบบเคลื่อนที่ด้วยการปรับเบาะหันหน้าเข้าหาเบาะหลัง หรือจะพับเบาะลงเพื่อวางสัมภาระต่าง ๆ ก็ได้เช่นกัน รองรับได้สูงสุด 7 ที่นั่ง มาพร้อมกับระบบนวด Massage Relaxation ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายตลอดการเดินทาง มีโต๊ะส่วนตัวพับได้สำหรับนั่งทำงาน อ่านหนังสือ หรืออื่น ๆ

5. ถุงลมเสริมความปลอดภัย SRS ช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้ตลอดการเดินทางด้วยระบบถุงลมนิรภัยแบบ SRS ที่มีประสิทธิภาพสูง

และนี่คือ 5 ประสบการณ์ดี ๆ ที่จะได้รับเมื่อเลือกเช่ารถ Alphard สำหรับผู้บริหาร จะเห็นว่านอกจากความสวยงามแล้วยังมีประโยชน์อีกหลายด้าน โดยเฉพาะในเรื่องความปลอดภัยและความสะดวกสบาย นอกจากนี้ในการเช่ารถยังมีประกันการเดินทางให้ฟรีทุกที่นั่ง หากใครที่กำลังมองหารถเช่าสำหรับผู้บริหารเพื่อใช้ในการเดินทางต่าง ๆ สามารถเลือกใช้บริการได้ มีรถให้เลือกหลายรุ่นหลายประเภท จองพร้อมกันได้หลายคัน บริการรับ – ส่งทั่วประเทศ ทั้งแบบรายวันและแบบรายเดือน

NINJA ON TOUR

บริการเช่าเหมารถตู้ พร้อมคนขับ

บริการรถตู้VIP พร้อมคนขับ

บทความล่าสุด

9
เช่ารถ Alphard ในพัทยา ตะลุยกินร้านเด็ดตามสไตล์เจ้าถิ่น
หลายคนเช่ารถ Alphard ในพัทยาเพื่อไปเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ แต่ทราบหรือไม่ว่านอกจากการไปเที่ยวแล้วหลายคนยังเช่ารถเพื่อไปทานของอร่อยกันด้วย...
Read More
10
บริการเหมารถ Alphard รับส่งสนามบิน รูปแบบใดบ้าง?
สำหรับการต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองหรือคนสำคัญแล้ว การเหมารถ Alphard รับส่งสนามบินถือเป็นบริการที่ได้รับความนิยมสูง...
Read More
8
ชวนเพื่อนเหมารถตู้ไปเที่ยวคาเฟ่หรูกลางทะเลที่พัทยา พร้อมตกหมึกกินสด ๆ
สำหรับใครที่มีเพื่อนเยอะและอยากไปเที่ยวก็ไม่จำเป็นต้องขับรถไปหลายคัน เพราะสามารถเหมารถตู้ให้เช่าไปเที่ยวพร้อมกับเพื่อน...
Read More
7
เช่ารถฮุนไดพาอาม่าเที่ยวหัวหินตามสไตล์หลานม่า กับจุดเช็คอินเก๋ ๆ
ในช่วงที่กระแสภาพยนตร์เรื่อง หลานม่า กำลังมาแรงเราจึงอยากชวนเพื่อน ๆ เช่ารถฮุนไดพาอาม่าไปเที่ยวที่หัวหินกัน...
Read More

NINJA ON TOUR

บริการเช่าเหมารถตู้

เช่าเหมารถตู้สำหรับลูกค้า5ท่านขึ้นไป เรามีรถตู้ VIP 8 ที่นั่ง 9 ที่นั่ง 10-13 ที่นั่ง
เช่าเหมาเริ่มต้น 800 บาท รายวันเริ่มต้น 1,800 บาท/วัน บริการ
ค่าล่วงเวลาคิดเพียงชั่วโมงล่ะ 200 บาทเท่านั้น