ninja-ontour.com

รถ Alphard ให้เช่าพร้อมคนขับ บริการระดับ VIP ที่ช่วยดูแลความสะดวกสบายให้แขก VIP ทางธุรกิจของคุณ

บทความของเรา

รถ Alphard ให้เช่าพร้อมคนขับ บริการระดับ VIP ที่ช่วยดูแลความสะดวกสบายให้แขก VIP ทางธุรกิจของคุณ

สำหรับธุรกิจแล้วการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีถือเป็นสิ่งสำคัญ รถ Alphard ให้เช่าพร้อมคนขับจึงเป็นอีกหนึ่งบริการที่หลายคนเลือกใช้ในธุรกิจของตัวเองเพื่อช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร เพราะการมีภาพลักษณ์ที่ดีช่วยให้เจ้าของธุรกิจและองค์กรดูน่าเชื่อถือ ในการเจรจาติดต่อลูกค้าหรือนัดคุยงานทางธุรกิจจึงนิยมเลือกใช้รถที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายและช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดีด้วย

รถ Alphard ให้เช่าพร้อมคนขับดีต่อธุรกิจของคุณอย่างไร? ทำไมถึงควรเลือกใช้?

  • พนักงานขับรถแต่งกายสุภาพ มีประสบการณ์ทำงาน รถ Alphard ให้เช่าพร้อมคนขับเป็นบริการเช่ารถพร้อมคนขับ ที่จะมีพนักงานขับรถให้บริการ จุดเด่นของการเช่ารถประเภทนี้คือ พนักงานแต่งกายสุภาพและมีประสบการณ์ในการให้บริการ ทำหน้าที่ขับรถและต้อนรับแขกได้ดีเสมือนเป็นตัวแทนของธุรกิจที่จะช่วยสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าหรือแขกทางธุรกิจได้
  • ใช้รับ – ส่งแขกทางธุรกิจ เช่น การขับรถไปรับแขกที่สนามบินเพื่อมาประชุมหรือเจรจาทางธุรกิจ ที่สื่อถึงการต้อนรับและช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางและด้านต่าง ๆ เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสในการติดต่อซื้อขายทางธุรกิจ
  • เป็นการให้เกียรติแขกหรือลูกค้าทางธุรกิจ เป็นการกระทำที่แสดงถึงการให้เกียรติและสื่อให้รู้ว่าคุณคือบุคคลพิเศษที่ทางบริษัทให้ความสำคัญ
  • หรูหราทั้งภายในและภายนอก รถ Alphard เป็นรถที่มีความหรูหราทั้งภายนอกและภายใน ตัวรถด้านนอกออกแบบมาให้ดูหรูหรา มีระดับ มีประตูไฟฟ้า มีบันไดข้างและสปอยเลอร์หลัง ส่วนภายในก็ดูหรูหรา มีช่องปรับอากาศตอนหลังทำให้เย็นทั่วถึง รถมีความคล่องตัว ที่แม้จะเป็นรถขนาดใหญ่แต่ก็นั่งได้สบายไม่โคลงเคลง
  • นั่งสบายระดับ VIP เบาะเป็นแบบ VIP 5 ที่นั่งที่ออกแบบมาอย่างสะดวกสบายและกว้างขวาง ทำให้นั่งสบายไม่อึดอัด มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ เบาะปรับระดับได้ มีที่พักแขนคอนโซลกลาง ที่พักแขนตรงกลางเบาะหลัง ช่องเก็บของหลังเบาะด้านหน้า พนักพิงศีรษะ ระบบทำความร้อนสำหรับเบาะ ที่วางแก้ว ถาดวางอเนกประสงค์แบบพับเก็บได้ และกระจกไฟฟ้า
  • มีความปลอดภัย มีถุงลมนิรภัยสำหรับผู้โดยสารทั้งด้านหน้าและหน้าหลัง ถุงลมนิรภัยด้านข้าง ม่านถุงลมนิรภัย ถุงลมนิรภัยหัวเข่า และเข็มขัดนิรภัย รวมถึงระบบความปลอดภัยที่ทันสมัย เช่น ระบบกระจายแรงเบรก ระบบช่วยเตือนความเหนื่อยล้าขณะขับขี่ ระบบควบคุมการทรงตัว ระบบช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน ระบบเตือนออกนอกเลน ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ และอื่น ๆ

               จะเห็นว่ารถ Alphard ให้เช่าพร้อมคนขับนั้นมีความสะดวกสบายหลายด้าน และนอกจากเรื่องทางธุรกิจแล้วยังเป็นรถที่ให้ความสำคัญกับระบบความปลอดภัย ที่จะช่วยให้แขกคนสำคัญของคุณถึงที่หมายอย่างปลอดภัยและประทับใจในการให้บริการ

NINJA ON TOUR

บริการเช่าเหมารถตู้ พร้อมคนขับ

บริการรถตู้VIP พร้อมคนขับ

บทความล่าสุด

9
เช่ารถ Alphard ในพัทยา ตะลุยกินร้านเด็ดตามสไตล์เจ้าถิ่น
หลายคนเช่ารถ Alphard ในพัทยาเพื่อไปเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ แต่ทราบหรือไม่ว่านอกจากการไปเที่ยวแล้วหลายคนยังเช่ารถเพื่อไปทานของอร่อยกันด้วย...
Read More
10
บริการเหมารถ Alphard รับส่งสนามบิน รูปแบบใดบ้าง?
สำหรับการต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองหรือคนสำคัญแล้ว การเหมารถ Alphard รับส่งสนามบินถือเป็นบริการที่ได้รับความนิยมสูง...
Read More
8
ชวนเพื่อนเหมารถตู้ไปเที่ยวคาเฟ่หรูกลางทะเลที่พัทยา พร้อมตกหมึกกินสด ๆ
สำหรับใครที่มีเพื่อนเยอะและอยากไปเที่ยวก็ไม่จำเป็นต้องขับรถไปหลายคัน เพราะสามารถเหมารถตู้ให้เช่าไปเที่ยวพร้อมกับเพื่อน...
Read More
7
เช่ารถฮุนไดพาอาม่าเที่ยวหัวหินตามสไตล์หลานม่า กับจุดเช็คอินเก๋ ๆ
ในช่วงที่กระแสภาพยนตร์เรื่อง หลานม่า กำลังมาแรงเราจึงอยากชวนเพื่อน ๆ เช่ารถฮุนไดพาอาม่าไปเที่ยวที่หัวหินกัน...
Read More

NINJA ON TOUR

บริการเช่าเหมารถตู้

เช่าเหมารถตู้สำหรับลูกค้า5ท่านขึ้นไป เรามีรถตู้ VIP 8 ที่นั่ง 9 ที่นั่ง 10-13 ที่นั่ง
เช่าเหมาเริ่มต้น 800 บาท รายวันเริ่มต้น 1,800 บาท/วัน บริการ
ค่าล่วงเวลาคิดเพียงชั่วโมงล่ะ 200 บาทเท่านั้น