ninja-ontour.com

เช่ารถตู้ พร้อมคนขับ แบบไหนถึงจะปลอดภัย?

บทความของเรา

เช่ารถตู้ พร้อมคนขับ แบบไหนถึงจะปลอดภัย?

เช่ารถตู้ พร้อมคนขับ คงจะมีคนเคยคิดอยู่เสมอๆว่า ต้องเช่าที่ไหนดี แบบไหนถึงจะดีที่สุด และที่สำคัญต้องรู้สึกว่าปลอดภัยด้วย วันนี้ทาง NINJA ON TOUR จะมาอธิบายให้ฟังครับ ว่าต้องเลือกแบบไหนถึงจะดีที่สุด

รถตู้
แน่นอนว่าจะเช่ารถตู้ อันดับแรกเราก็ต้องดูที่ตัวรถตู้กันก่อน ตัวรถเราขอแยกเป็น 2 ส่วน คือเรื่องของความปลอดภัย และความสะดวกสบาย
ในเรื่องของความปลอดภัยนั้น รถตู้ต้องมีสภาพที่ดี มีการดูแลตัวรถอย่างสม่ำเสมอ มีการบำรุงรักษารถอยู่เป็นประจำ รถต้องไม่เก่าจนเกินไป สภาพต้องไม่โทรม ยางรถต้องอยู่ในสภาพที่ปลอดภัยและพร้อมใช้งาน สิ่งเหล่านี้จะทำให้เรามั่นใจ และรู้สึกปลอดภัยตลอดเวลาการเดินทาง
เรื่องของความสบายนั้น ภายใน ต้องสะอาด และมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน ยิ่งเราต้องเดินทางไกล เรายิ่งต้องการความสบายกว่าปกติ เราเลยต้องคำนึงถึงเบาะนั่ง และอุปกรณ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ต่างๆด้วย ซึ่งสิ่งเรานี้จะทำให้เราสบาย ไม่เบื่อ และเดินทางได้มีความสุขมากขึ้น

คนขับ
ในส่วนนี้มีความสำคัญอย่างมาก เพราะถ้าคนขับไม่มีความระมัดระวัง หรือมีความรับผิดชอบที่ไม่ดีพอ ก็จะทำให้พร้อมจะเกิดอุบัติเหตุได้ตลอดเวลา เพราะฉนั้น ถ้าเลือกได้ ต้องเลือก คนขับรถที่มีประสบการณ์สูง มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ และที่สำคัญต้องรักการบริการด้วย คนขับต้องไม่นอนดึกก่อนที่จะมาขับรถให้กับลูกค้า คนขับต้องศึกษาเส้นทางก่อนการเดินทางทุกๆครั้ง คนขับต้องมีความรับผิดชอบต่อลูกค้าในทุกๆเรื่อง ถ้าได้คนขับที่ไม่ดี การเดินทางก็จะไม่มีความปลอดภัย และไม่มีความสุขอย่างแน่นอน 

แต่เราจะรู้ได้อย่างไรล่ะ ว่ารถตู้ของที่ไหนเป็นยังไง? คนขับดีแค่ไหน?
พวกเรา NINJA ON TOUR  ให้บริการ เช่ารถตู้ พร้อมคนขับ รถของเรา มีสภาพดีทุกคัน ผ่านการบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ และดูแลความสะอาดเป็นอย่างดี รวมไปถึงยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันอีกด้วย และคนขับของเรา ผ่านการอบรมมาอย่างดีทุกคน ทุกคนมีจิตใจดี มีความรับผิดชอบ และรักงานบริการกันทุกคน และที่สำคัญ คนขับผ่านการตรวจสอบประวัติจากกรมประวัติอาชญากรรมสํานักงานตํารวจแห่งชาติ กันมาแล้วทุกคน

ลูกค้าที่มาใช้บริการ เช่ารถตู้ กับเรา จะสามารถมั่นใจได้เลยว่า จะได้รถที่มีคุณภาพดี ปลอดภัย และได้คนขับที่มีคุณภาพ อย่างแน่นอน

เช่ารถตู้ กับพวกเรา NINJA ON TOUR ปลอดภัย และ สะดวกสบาย อย่างแน่นอน พวกเรากล้ารับประกัน

NINJA ON TOUR

บริการเช่าเหมารถตู้ พร้อมคนขับ

บริการรถตู้VIP พร้อมคนขับ

บทความล่าสุด

9
เช่ารถ Alphard ในพัทยา ตะลุยกินร้านเด็ดตามสไตล์เจ้าถิ่น
หลายคนเช่ารถ Alphard ในพัทยาเพื่อไปเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ แต่ทราบหรือไม่ว่านอกจากการไปเที่ยวแล้วหลายคนยังเช่ารถเพื่อไปทานของอร่อยกันด้วย...
Read More
10
บริการเหมารถ Alphard รับส่งสนามบิน รูปแบบใดบ้าง?
สำหรับการต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองหรือคนสำคัญแล้ว การเหมารถ Alphard รับส่งสนามบินถือเป็นบริการที่ได้รับความนิยมสูง...
Read More
8
ชวนเพื่อนเหมารถตู้ไปเที่ยวคาเฟ่หรูกลางทะเลที่พัทยา พร้อมตกหมึกกินสด ๆ
สำหรับใครที่มีเพื่อนเยอะและอยากไปเที่ยวก็ไม่จำเป็นต้องขับรถไปหลายคัน เพราะสามารถเหมารถตู้ให้เช่าไปเที่ยวพร้อมกับเพื่อน...
Read More
7
เช่ารถฮุนไดพาอาม่าเที่ยวหัวหินตามสไตล์หลานม่า กับจุดเช็คอินเก๋ ๆ
ในช่วงที่กระแสภาพยนตร์เรื่อง หลานม่า กำลังมาแรงเราจึงอยากชวนเพื่อน ๆ เช่ารถฮุนไดพาอาม่าไปเที่ยวที่หัวหินกัน...
Read More

NINJA ON TOUR

บริการเช่าเหมารถตู้

เช่าเหมารถตู้สำหรับลูกค้า5ท่านขึ้นไป เรามีรถตู้ VIP 8 ที่นั่ง 9 ที่นั่ง 10-13 ที่นั่ง
เช่าเหมาเริ่มต้น 800 บาท รายวันเริ่มต้น 1,800 บาท/วัน บริการ
ค่าล่วงเวลาคิดเพียงชั่วโมงล่ะ 200 บาทเท่านั้น