ninja-ontour.com

เช่ารถ Alphard กรุงเทพฯ พาเพื่อนต่างชาติไหว้พระขอพรวัดอรุณฯ ถ่ายรูปตามรอยซีรีย์ “King The Land”

บทความของเรา

เช่ารถ Alphard กรุงเทพฯ พาเพื่อนต่างชาติไหว้พระขอพรวัดอรุณฯ ถ่ายรูปตามรอยซีรีย์ “King The Land”

จากกระแสดังของซีรีย์เกาหลีเรื่อง King The Land ทำให้หลายคนอยากเช่ารถ Alphard กรุงเทพฯ เพื่อตามรอยซีรีย์ดังที่ได้เดินทางมาถ่ายทำที่ประเทศไทยกับฉากท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ และไหว้พระ – ถ่ายรูปกันที่วัดอรุณราชวราราม ซึ่งความดังของซีรีย์เรื่องนี้ก็ได้หนุ่มหล่อ อีจุนโฮ (Lee Jun-ho) ไอดอลเกาหลีจากวง 2PM และไอดอลเกาหลีสาวสวย อิมยุนอา (Im Yoon-ah) จากวง Girls’ Generation ที่ไม่ได้ดังแค่ในประเทศไทย เพราะมีแฟนคลับจากหลายประเทศที่ติดตามและอยากมาตามรอยซีรีย์เรื่องนี้ วันนี้เราจึงจะเช่ารถชวนเพื่อน ๆ ไปเที่ยวตามรอยซีรีย์ King The Land ที่วัดอรุณฯ กัน

เช่ารถ Alphard กรุงเทพฯ ตาม 3 โลเคชัน “King The Land”

               ถ่ายรูปวัดอรุณราชวราราม วรมหาวิหาร เป็นอีกหนึ่งซีนสดใสที่เช่ารถ Alphard กรุงเทพฯ มาแล้วไม่ควรพลาดเลย เพราะเป็นมุมถ่ายภาพยอดฮิตที่ไม่ว่าใครได้เดินทางมาที่วัดอรุณฯ ก็จะต้องมาถ่ายรูปที่พระปรางค์วัดอรุณฯ เพราะเป็นพระปรางค์ที่มีความสวยงาม เป็นสถาปัตยกรรมไทยเก่าแก่ของไทยที่มีประวัติมาอย่างยาวนานตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา และได้มีการบูรณะขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2363 ในสมัยพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย จนกลายเป็นสถาปัตยกรรมที่มีความสูงที่สุดในกรุงเทพฯ ด้วยความสูงจากฐานถึงยอด 81.85 เมตร และยังถูกจัดให้เป็น 1 ใน 10 สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงทางพุทธศาสนาด้วย จุดเด่นของการมาเที่ยวที่วัดอรุณฯ คือ สามารถเช่าชุดไทยเดินเที่ยวและถ่ายรูปคู่กับพระปรางค์ ๆ ได้ มีชุดไทยให้เช่าหลายแบบ ช่วยให้ภาพออกมาดูสวยงาม เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยอดฮิตของนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ

               “มาไทยแล้ว ไม่กินก๋วยเตี๋ยวเส้นเหนียวถือว่าผิด” ประโยคฮิตจากตัวละครใน “King The Land” ในฉากที่แวะกินก๋วยจั๊บญวนกันที่ร้าน คุณแดงก๋วยจั๊บญวน (ถนนพระอาทิตย์) ร้านดังบนถนนพระอาทิตย์ที่อร่อย ให้เยอะ ไม่หวงเครื่อง น้ำซุปหอมเข้มข้น ใครมาแล้วต้องไปลองชิมกัน

               ชมวิวโลหะปราสาท ที่วัดราชนัดดารามวรวิหาร แม้ในฉากจะเป็นการนั่งรถตุ๊ก ๆ แต่หากเช่ารถ Alphard กรุงเทพฯ มาแล้วก็ควรแวะเข้าไปชมวิวโลหะปราสาทที่วัดราชนัดดารามวรวิหารบนถนนมหาไชยที่มีความสวยงาม โดยเฉพาะแสงยามเย็นที่ส่องสะท้อนเข้ามากระทบกับยอดปราสาท ทำให้ดูสวยงามและโรแมนติกสุด ๆ ไปเลย

               เป็นอย่างไรกันบ้างกับการเช่ารถ Alphard กรุงเทพฯ พาไปตามรอยซีรีย์เกาหลีเรื่องดัง “King The Land” เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่มีความสวยงามและควรได้ไปเที่ยวชมสักครั้ง รวมถึงของอร่อยร้านดังย่านวัดอรุณฯ และถนนพระอาทิตย์ที่มีให้เลือกทานหลายร้าน และอย่าลืมถ่ายรูปสวย ๆ ไปเช็กอินกันด้วย

NINJA ON TOUR

บริการเช่าเหมารถตู้ พร้อมคนขับ

บริการรถตู้VIP พร้อมคนขับ

บทความล่าสุด

9
เช่ารถ Alphard ในพัทยา ตะลุยกินร้านเด็ดตามสไตล์เจ้าถิ่น
หลายคนเช่ารถ Alphard ในพัทยาเพื่อไปเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ แต่ทราบหรือไม่ว่านอกจากการไปเที่ยวแล้วหลายคนยังเช่ารถเพื่อไปทานของอร่อยกันด้วย...
Read More
10
บริการเหมารถ Alphard รับส่งสนามบิน รูปแบบใดบ้าง?
สำหรับการต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองหรือคนสำคัญแล้ว การเหมารถ Alphard รับส่งสนามบินถือเป็นบริการที่ได้รับความนิยมสูง...
Read More
8
ชวนเพื่อนเหมารถตู้ไปเที่ยวคาเฟ่หรูกลางทะเลที่พัทยา พร้อมตกหมึกกินสด ๆ
สำหรับใครที่มีเพื่อนเยอะและอยากไปเที่ยวก็ไม่จำเป็นต้องขับรถไปหลายคัน เพราะสามารถเหมารถตู้ให้เช่าไปเที่ยวพร้อมกับเพื่อน...
Read More
7
เช่ารถฮุนไดพาอาม่าเที่ยวหัวหินตามสไตล์หลานม่า กับจุดเช็คอินเก๋ ๆ
ในช่วงที่กระแสภาพยนตร์เรื่อง หลานม่า กำลังมาแรงเราจึงอยากชวนเพื่อน ๆ เช่ารถฮุนไดพาอาม่าไปเที่ยวที่หัวหินกัน...
Read More

NINJA ON TOUR

บริการเช่าเหมารถตู้

เช่าเหมารถตู้สำหรับลูกค้า5ท่านขึ้นไป เรามีรถตู้ VIP 8 ที่นั่ง 9 ที่นั่ง 10-13 ที่นั่ง
เช่าเหมาเริ่มต้น 800 บาท รายวันเริ่มต้น 1,800 บาท/วัน บริการ
ค่าล่วงเวลาคิดเพียงชั่วโมงล่ะ 200 บาทเท่านั้น