October 2022

รวมพิกัดตามรอยพญานาค ภาคอีสาน พร้อมเดินทางด้วยรถตู้นำเที่ยวแบบ VIP

ในปัจจุบันพญานาค เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่หลายคนนับถือกันเป็นจำนวนมาก และมีความเชื่อกันว่าในประเทศไทยมีสถานที่หลายแห่ง โดยเฉพาะในภาคอีสาน ที่เป็นจุดเชื่อมทางระหว่างโลกมนุษย์ และเมืองบาดาล ทำให้สถานที่นั้น ๆ กลายเป็นสถานที่ในการสักการะองค์พญานาคและกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวไปด้วย โดยคุณสามารถเดินทางได้ด้วยรถตู้นำเที่ยว ซึ่งจะช่วยพาคุณไปยังจุดหมายอย่างปลอดภัยและยังเป็นผู้ช่วยในการเดินทางที่ดีของคุณได้อีกด้วย

เช่ารถตู้ระยองไปเที่ยวทั้งที ต้องปักหมุดแลนด์มาร์คที่ไหนบ้าง?

แน่นอนว่าช่วงใกล้วันหยุดทีไร ทุกคนจะต้องมองหาสถานที่ท่องเที่ยวไว้รอสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ เติมพลังให้เต็มที่ หลังจากทำงานหนักมานาน โดยสถานที่ท่องเที่ยวที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ก็คือ สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง นั่นเอง

ใครจะไปเที่ยวเกาะช้าง ยกมือขึ้น! แนะนำที่ท่องเที่ยว พร้อมบริการรถตู้ตราด

ถ้าให้นึกถึงทะเลสวย ๆ ของประเทศ ยังไงก็ต้องไม่ลืมที่จะนึกถึงเกาะช้าง ซึ่งเป็นอำเภอหนึ่งของจังหวัดตราดอย่างแน่นอน เพราะที่นี่เป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศไทย และขึ้นชื่อว่ามีทะเลน้ำสีฟ้า หาดทรายขาว ดูสวยงามสะอาดตาและน่าเล่นน้ำมาก ๆ

พิกัดที่เที่ยวกับแฟนสุดฟิน แถมยังใกล้กรุงเทพ ด้วยรถตู้หัวหิน-รถตู้ชะอำ

หัวหินและชะอำ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้กัน เรียกได้ว่าถ้าไปเที่ยวชะอำ ก็ต้องไปเที่ยวที่หัวหินด้วย ซึ่งมีระยะทางที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก สามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยการใช้บริการรถตู้หัวหิน-ชะอำ

เช่ารถตู้ชลบุรีไปเที่ยวไหนดี? อัปเดตที่เที่ยวในพัทยา-ชลบุรี ที่คุณไม่ควรพลาด

หากคุณกำลังสนใจที่จะเช่ารถตู้ชลบุรีกับทางเรา หรือตัดสินใจใช้บริการกับทางเราแล้ว ขอบอกเลยว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุด เพราะคุณจะได้ท่องเที่ยวในสถานที่สุดฮิตหลายแห่ง ที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว พร้อมกับได้รับบริการอันดีเยี่ยม ให้คุณได้อุ่นใจตลอดการเดินทาง วันนี้จะมาอัปเดตที่เที่ยวในพัทยา-ชลบุรี ให้คุณเตรียมตัวจัดทริปได้ก่อนใคร