February 2023

How to เลือก เช่ารถ Alphard กรุงเทพ ยังไงให้เป๊ะปัง?

เชื่อได้เลยว่าคงมีนักธุรกิจหลายคนที่พึ่งเริ่มทำธุรกิจในกรุงเทพแล้วกำลังลังเลที่จะเลือกซื้อรถซักคัน เพราะอาจจะไม่ค่อยได้เดินทางเพื่อไปติดต่อลูกค้าหรือดำเนินการทางธุรกิจบ่อย ๆ กลัวว่าซื้อรถมาแล้วจะใช้ได้ไม่คุ้มค่า ไม่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะซื้อรถรุ่นไหนดี การเช่ารถ Alphard กรุงเทพนั้นสามารถตอบโจทย์ได้อย่างดี เพราะไม่ต้องเสียค่าเสื่อมหรือค่าบำรุงรักษารถ ไม่ต้องจ้างคนขับรถประจำ และสามารถเปลี่ยนรุ่นของรถได้ตามต้องการ ควรเลือกเช่ารถ Alphard กรุงเทพจากอะไรบ้าง ? ราคาและคุณภาพที่เหมาะสม : การเลือกเช่ารถ Alphard กรุงเทพนั้นควรตั้งงบเพื่อกำหนดราคาที่สามารถจ่ายได้ก่อนมาเป็นอันดับแรก แต่ก็ไม่ลืมที่จะเปรียบเทียบเรื่องคุณภาพด้วย เพราะหากเห็นแก่ราคาที่ต่ำเกินไปอาจจะให้รถที่ได้รับมาไม่มีคุณภาพตามที่ต้องการ อีกทั้งยังอาจจะทำให้เกิดปัญหาหลายอย่างตามมา แต่ทว่าราคาค่าเช่าที่สูงมากเกินไปก็ไม่ได้การันตีว่ารถคันนั้นจะตอบสนองความต้องการของเราได้ทั้งหมดเช่นกัน ดังนั้นการพิจารณาเลือกเช่ารถก็ต้องดูหลาย ๆ ปัจจัยประกอบกันอย่างละเอียด การดูแลและบริการของพนักงาน : การเช่ารถทุกประเภทต้องเลือกผู้ให้บริการที่สามารถดูแลและให้บริการได้อย่างรวดเร็วและเต็มที่ สังเกตได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พูดคุยหรือสอบถาม พนักงานต้องพูดจาดีและให้คำแนะนำแก่เราได้ ในสัญญาต้องมีระบุว่าถ้าหากเราเลือกเช่ารถ Alphard กรุงเทพแล้ว ผู้ให้บริการจะต้องส่งมอบรถที่กรุงเทพ ไม่ก็ต้องส่งตามสถานที่ที่ตกลงไว้เท่านั้น อีกทั้งต้องบริการระหว่างเช่าด้วย คือ ถ้าหากรถเกิดปัญหาขึ้นระหว่างเช่า ทางผู้ให้บริการต้องเป็นผู้ดูแลในส่วนนี้ ถ้ารถคันที่ส่งมอบไม่สามารถใช้งานได้ต่อแล้ว ทางผู้ให้บริการก็ต้องเปลี่ยนให้ทันที เป็นต้น ความน่าเชื่อถือของบริษัท : ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกเช่ารถ Alphard กรุงเทพ เราต้องท่องไว้ว่าบริษัทผู้ให้เช่ารถต้องมีความน่าเชื่อถือมาเป็นอันดับแรก เพราะส่วนมากแล้วการเช่ารถต้องมีการวางเงินมัดจำในจำนวนหนึ่ง หากเลือกบริษัทที่ไม่ดีหรือเป็นมิจฉาชีพอาจจะทำให้เราต้องเสียเงินนั้นไปโดยเปล่าประโยชน์ อีกทั้งในส่วนของรถก็อาจจะไม่มีคุณภาพตามที่เราคาดหวังไว้ก็เป็นได้ เงื่อนไขต่าง ๆ …

How to เลือก เช่ารถ Alphard กรุงเทพ ยังไงให้เป๊ะปัง? Read More »

เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วย รถตู้นำเที่ยว ที่พร้อมพาไปทุกที่ที่เราไม่เคยไป

การเดินทางเพื่อไปเที่ยวต่างจังหวัดในหลาย ๆ จังหวัดอาจจะทำได้ยากลำบาก เนื่องจากบางจังหวัดนั้นยังไม่มีการขนส่งสาธารณะที่ดีเสียเท่าไหร่ ถ้าหากวางแผนจะไปเที่ยวส่วนมากก็ต้องขับรถส่วนตัวไปเอง แต่บางคนก็อาจจะไม่ชำนาญเส้นทาง หรือไม่ก็อาจจะไม่มีรถส่วนตัว การจ้างรถตู้นำเที่ยวจึงเป็นบริการที่อำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยวมากที่สุด เพราะสะดวกสบาย ไม่ต้องขับรถเอง ได้พักผ่อน และได้ซึมซับบรรยากาศเต็มที่ อีกทั้งยังปลอดภัยด้วย เนื่องจากรถตู้นำเที่ยวจะมีคนขับรถที่เป็นมืออาชีพและชำนาญในทุก ๆ เส้นทาง ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าจะหลงทางหรือเกิดอุบัติเหตุแต่อย่างใดเตรียมตัวไปเที่ยวในสถานที่แปลกใหม่ยังไงให้ราบรื่น ?• ศึกษาข้อมูล : การที่เราจะไปที่ไหนสักแห่ง ไม่ว่าจะไปเที่ยว ไปทำงาน หรือไปทำธุระต่าง ๆ การศึกษาข้อมูลของสถานที่นั้น ๆ อย่างละเอียดจะช่วยทำให้เราสามารถวางแผน ตัดสินใจ และปรับตัวได้ดียิ่งขึ้น ยกตัวอย่างเช่น หากเราเลือกที่จะไปกางเต็นท์ที่เขาใหญ่ แต่ช่วงนั้นมีช้างป่าออกมาอาละวาด ทำให้ทางอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ต้องปิดลานกางเต็นท์ชั่วคราว หากเราไม่ได้ศึกษาข้อมูลในส่วนนี้ล่วงหน้า นั่นจะส่งผลให้ทริปนั้นของเราไม่เป็นไปอย่างที่หวังได้ ดังนั้นการศึกษาข้อมูลจึงสำคัญต่อการเดินทาง• วางแผนล่วงหน้า : หากเราเลือกที่จะไปสถานที่แปลกใหม่ครั้งแรก การวางแผนล่วงหน้าจะทำให้ทริปของเรานั้นราบรื่นมากยิ่งขึ้น หลังจากที่เราศึกษาเรื่องสถานที่ที่เราจะไปในเบื้องต้นแล้ว เราควรคิดต่อว่าจะไปที่ไหนบ้างโดยวางแผนเรื่องเวลาให้ดี อีกทั้งในส่วนของการเดินทางก็สำคัญไม่ต่างกัน หากสถานที่นั้นไม่มีรถสาธารณะให้ใช้บริการ เราควรจะจองรถตู้นำเที่ยวไว้ล่วงหน้าจะได้สะดวกต่อการเดินทาง และช่วยคลายความกังวลเกี่ยวกับเส้นทางที่เราอาจจะไม่คุ้นเคย• เตรียมตัวให้พร้อม : การเดินทางไปในสถานที่แปลกใหม่ไม่ว่าจะด้วยรถส่วนตัวหรือรถตู้นำเที่ยว เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมในทุกด้าน เราควรจัดกระเป๋าล่วงหน้าหลาย ๆ วัน เพราะหากเราพึ่งมาจัดกระเป๋าในวันที่ต้องไปเที่ยวแล้วอาจจะทำให้ต้องรีบจนลืมของสำคัญหลาย …

เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วย รถตู้นำเที่ยว ที่พร้อมพาไปทุกที่ที่เราไม่เคยไป Read More »

เอาใจสายปาร์ตี้ เหมารถตู้ ไปเที่ยวพลูวิลล่าแบบปลอดภัยหายห่วง

เชื่อว่าคงมีสายปาร์ตี้หลายคนที่สนใจไปเที่ยวบ้านพักพลูวิลล่าอย่างแน่นอน เพราะช่วงหลังมานี้บ้านพักพลูวิลล่าในไทยเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะเป็นบ้านพักที่ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวสูง และยังมีสระว่ายน้ำทุกหลังด้วย จึงเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากบ้านพักแบบอื่น ๆการเหมารถตู้เหมาะกับสายปาร์ตี้เป็นอย่างมาก เพราะในระหว่างทางจะได้เพลิดเพลินกับเครื่องเสียงติดรถยนต์คุณภาพดี คาราโอเกะ และรวมไปถึงโทรทัศน์ ซึ่งรับรองได้ว่าช่วยสร้างความบันเทิงให้กับทุกคนอย่างแน่นอน อีกทั้งหากเลือกเหมารถตู้พร้อมคนขับก็จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ด้วย เราจึงสามารถดื่มได้อย่างเต็มที่ไม่ต้องกังวลปักหมุด 4 บ้านพักพลูวิลล่าดังพัทยาเอาใจสายปาร์ตี้• บ้านพัก The Angel พัทยา : เป็นบ้านพักพลูวิลล่าชื่อดังของพัทยา ซึ่งตัวบ้านถูกสร้างขึ้นในสไตล์โมเดิร์นสวยงาม ภายในบ้านกว้างมากและถูกแบ่งออกเป็นสัดส่วน ซึ่งสามารถพักได้ถึง 15 คน มีอุปกรณ์สำหรับปาร์ตี้ครบทุกอย่าง• Tropicana Pool Villa: เป็นบ้านพักพลูวิลล่าที่อยู่ใกล้หาดจอมเทียน บ้านพักแห่งนี้มีความพิเศษกว่าที่อื่นคือ นอกจากจะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่แล้ว ยังมีอ่างจากุซซี่หรืออ่างน้ำวนให้เราได้ใช้บริการอีกด้วย ซึ่งบ้านพักแห่งนี้สามารถพักได้สูงสุดถึง 18 คนกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีที่จอดรถแบบส่วนตัวจึงเหมาะกับการเหมารถตู้เพื่อไปเที่ยวมาก ๆ• DOJO Pool villa: การเหมารถตู้ไปพักที่โดโจ พูลวิลล่านั้นถือว่าเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การลงทุนมาก เพราะที่พักพูลวิลล่าแห่งนี้อยู่ติดทะเลแบบสามารถมองเห็นวิวหรือไม่ก็เดินลงไปเล่นน้ำทะเลได้เลย แม้จะเป็นที่พักพูลล่าที่บริหารคล้ายกับโรงแรม แต่ก็ไม่มีส่วนไหนขาดตกบกพร่อง รวมทั้งอุปกรณ์ปาร์ตี้ก็มีให้ใช้อย่างครบครัน• Forest House Pool Villa Pattaya: ฟอเรส เฮ้าส์ พูลวิลล่า …

เอาใจสายปาร์ตี้ เหมารถตู้ ไปเที่ยวพลูวิลล่าแบบปลอดภัยหายห่วง Read More »

รวมกลุ่มเพื่อน เช่ารถตู้ เที่ยวต่างจังหวัดแบบสบายกระเป๋า

หลายครั้งที่ทริปเที่ยวแบบยกก๊วนต้องล่ม เพราะตอนถึงเวลานัดต้องมีเพื่อนบางคนเทคนอื่น ๆ อย่างแน่นอน บ้างก็อ้างว่าติดงาน ป่วย หรือแกล้งลืมกันไปเลยก็มี ซึ่งที่จริงแล้วสาเหตุส่วนมากก็มาจากขี้เกียจไปเที่ยวแล้ว ไม่ก็ขี้เกียจขับรถเป็นเวลานาน ๆ หรืออาจจะมีความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายการเช่ารถตู้จึงเป็นสิ่งที่ควรค่าที่สุดแก่การใช้บริการครั้งนี้ เพราะสะดวกสบาย สามารถรองรับผู้โดยสารได้เยอะ มีบริการที่ช่วยเพิ่มความบันเทิงทั้งคาราโอเกะ โทรทัศน์ เครื่องเสียง และWi-Fi ฟรี ทำให้การเดินทางไม่น่าเบื่ออีกต่อไป แถมยังสนุกกับเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย อีกทั้งยังสามารถเลือกบริการเช่ารถตู้พร้อมคนขับได้ ทำให้ทุกคนได้พักผ่อนระหว่างการเดินทางได้เต็มที่ ไม่ต้องขับรถไปกันเองหลาย ๆ คัน แถมพอหารค่าเช่ารถแล้วยังคุ้มค่ากว่าขับรถไปเองด้วยซ้ำปักหมุด 3 สถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะจะเช่ารถตู้ไปเที่ยวยกก๊วน• ย้อนวันวาน ณ หาดบางแสน : หากเช่ารถตู้แล้วอยากไปเที่ยวทะเลใกล้ ๆ กรุงเทพ แนะนำว่าต้องแวะไปเที่ยวบางแสน จ.ชลบุรี เป็นที่แรกก่อน ซึ่งอาจจะเป็นสถานที่ที่ใครหลายคนต้องมากับเพื่อนสักครั้งก่อนเรียนจบแน่ ๆ แต่บรรยากาศของหาดบางแสนในปัจจุบันได้เปลี่ยนไปมากแล้ว เพราะมีการจัดระเบียบและปรับภูมิทัศน์ใหม่ให้ต้อนรับนักท่องเที่ยวได้ดียิ่งขึ้น น้ำทะเลทั้งใสและสะอาด แถมมีลมพัดอยู่ตลอด เหมาะกับวันพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง• กรี๊ดให้สุดเสียงที่ดรีมเวิลด์ : มั่นใจได้เลยว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักสวนสนุกดรีมเวิลด์ชื่อดังแห่งนี้ สวนสนุกดรีมเวิลด์ตั้งอยู่ที่ จ.ปทุมธานี หากใครเช่ารถตู้เพื่อไปเที่ยวที่นี่บอกเลยว่าคุ้มค่ามาก เพราะดรีมเวิลด์มีเครื่องเล่นเปิดให้บริการมากกว่า 30 …

รวมกลุ่มเพื่อน เช่ารถตู้ เที่ยวต่างจังหวัดแบบสบายกระเป๋า Read More »

Checklist 5 ข้อควรรู้ก่อนเลือก เช่ารถตู้ฮุนได จะเลือกยังไงไม่ให้เฟล

คงมีใครหลายคนที่เคยอยากลองเช่ารถตู้ฮุนไดหรู ๆ ดูสักครั้ง ไม่ว่าจะเพื่อไปพบปะลูกค้า ไปทำธุระสำคัญ หรือไม่ก็ไปออกทริปกับกลุ่มเพื่อน แต่ว่าปกติแล้วคนเหล่านั้นมักจะขับรถเองตลอด ทำให้พอถึงเวลาที่จะลองเช่าจริง ๆ ก็ไม่รู้ว่าควรเลือกเช่ารถตู้ฮุนไดแบบไหนไม่ให้ผิดหวัง ดังนั้นข้อควรรู้เหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อทั้งมือใหม่และคนที่เคยมีประสบการณ์เลือกเช่ารถที่มีข้อผิดพลาดด้วย5 ข้อสำคัญที่ควรรู้ก่อนเช่ารถตู้ฮุนได1. เลือกผู้ให้บริการที่น่าเชื่อถือ : แม้จะมีบริษัทให้เช่ารถเป็นจำนวนมากก็จริง แต่การเลือกบริษัทที่น่าเชื่อถือนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญและควรใส่ใจมากที่สุด เพราะหากเลือกผู้บริการที่เป็นมิจฉาชีพอาจจะทำให้เราเสียทั้งเงินและเวลา ดังนั้นควรเลือกพิจารณาเลือกอย่างละเอียดถี่ถ้วนโดยอิงจากปัจจัยหลาย ๆ อย่าง2. ตรวจสอบสภาพรถ : การที่จะตัดสินใจเลือกเช่ารถตู้ฮุนไดสักคันหนึ่ง เราควรได้รับรถที่มีสภาพดีทั้งภายในและภายนอก ถ้าเป็นไปได้ก็อาจจะขอดูรูปรถจากทางผู้ให้บริการ ซึ่งต้องกำชับว่าเป็นรูปที่พึ่งถ่ายล่าสุดเท่านั้น เพื่อป้องกันเหตุได้รับรถไม่ตรงปกที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต3. เปรียบเทียบบริการ : อย่างที่กล่าวไปในข้างต้นว่ามีผู้บริการให้เช่ารถตู้ฮุนไดเป็นจำนวนมาก ซึ่งทำให้เรามีตัวเลือกที่เยอะขึ้นทั้งด้านราคาและโปรโมชั่น แต่การเปรียบเทียบเพื่อเลือกใช้บริการนั้น ไม่ควรเห็นแก่ราคาถูกหรือโปรโมชั่นเป็นหลัก ควรพิจารณาจากการให้บริการประกอบด้วย 4. จัดเตรียมเอกสาร : ในวันที่นัดส่งมอบรถหรือหลังจากที่เราตกลงเช่ารถตู้ฮุนไดแล้วนั้น เราควรเตรียมเอกสารทุกอย่างให้ครบถ้วน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาทั้งฝั่งเราและฝั่งผู้ให้เช่า เอกสารที่ต้องเตรียมส่วนมากก็จะมีสำเนาใบขับขี่ สำเนาบัตรประชาชน และบัตรตัวจริง ซึ่งบัตรต้องเป็นของคนเช่าเท่านั้น แต่ถ้าหากบริษัทที่ให้เช่ารถบางบริษัทต้องการเอกสารอื่น ๆ เพิ่มเติมก็จะแจ้งอีกที5. อ่านรายละเอียดให้ครบถ้วน : หลังจากที่เราตัดสินใจเลือกเช่ารถกับบริษัทใดบริษัทหนึ่งแล้ว ทางบริษัทจะออกเอกสารสัญญาเกี่ยวกับการเช่ามาให้เราได้อ่านและลงชื่อเพื่อยอมรับข้อตกลง แต่ก่อนที่เราจะลงชื่อนั้นเราควรอ่านสัญญาให้ละเอียด เพราะบางบริษัทอาจจะมีข้อกำหนดเพิ่มเติมนอกจากที่เคยแจ้ง ข้อนี้เป็นข้อที่สำคัญมาก หากเราลงชื่อยินยอมไปแล้วจะไม่มีทางแก้ไขอะไรได้อีก …

Checklist 5 ข้อควรรู้ก่อนเลือก เช่ารถตู้ฮุนได จะเลือกยังไงไม่ให้เฟล Read More »

ชวนชาว Slow life เช่ารถ Hyundai ไปเที่ยวตาม Style วัยรุ่นเทสดี

การเช่ารถ Hyundai เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยวหรือพักผ่อนนั้นเหมาะที่จะเป็นตัวเลือกที่ดีให้กับชาว Slow life มากที่สุด เพราะคำนิยามของชาว Slow life คือ ใช้ชีวิตแบบไม่เร่งรีบ ทำทุกอย่างให้ช้าลงเพื่อลดความวุ่นวายและเพิ่มความสงบ หลีกหนีทุกปัญหาที่ต้องเจอในทุก ๆ วันด้วยการไม่ใส่ใจ ซึ่งการเช่ารถ Hyundaiจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง พักผ่อนได้เต็มที่ และมีความเป็นส่วนตัวสูง พาเที่ยวชมงานศิลปะในกรุงเทพที่ต้องเช่ารถ Hyundaiไปเยือนสักครั้ง หอศิลป์วัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร : หากใครอยากเช่ารถ Hyundaiไปเที่ยวชมงานศิลปะในกรุงเทพ แน่นอนว่าหอศิลป์วัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานครหรือหอศิลป์แห่งนี้ต้องเป็นสถานที่แรกที่ใครหลายคนนึกถึง ซึ่งหอศิลป์ะแห่งนี้ได้รวบรวมศิลปะและวัฒนธรรมหลายแขนงเข้าไว้ด้วยกัน จึงถือได้ว่าหอศิลป์กลายเป็นแลนด์มาร์คศิลปะของกรุงเทพ ไม่ว่าใครที่ชอบงานศิลปะก็ต้องไปเยือนสักครั้งในชีวิต Bangkok City city Gallery: บางกอก ซิตี้ซิตี้ แกลเลอรี่ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพ โดยตัวอาคารสร้างขึ้นแบบสไตล์มินิมอล ทำให้ดูมีเอกลักษณ์และเรียบง่าย ซึ่งแกลเลอรี่แห่งนี้สนับสนุนงานศิลปะทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นศิลปะท้องถิ่น ศิลปะผสมผสาน ศิลปะจากผลงานของคนรุ่นใหม่ และศิลปะแบบอื่น ๆ อีกทั้งยังสะท้อนให้ผู้เยี่ยมชมและศิลปินเห็นถึงคุณค่าของตนเองเสมอ Metro Art: เป็นแกลเลอรี่โชว์งานศิลปะแห่งใหม่ล่าสุดของกรุงเทพมหานคร เป็นแกลเลอรี่ศิลปะที่โชว์งานศิลปะของคนรุ่นใหม่ที่มีสีสันสดใส อีกทั้งยังมีกิจกรรมศิลปะให้เราได้ร่วมสนุกอีกด้วย ซึ่งจัดแสดงอยู่ที่ MRT พหลโยธินนั่นเอง หากใครที่เช่ารถ …

ชวนชาว Slow life เช่ารถ Hyundai ไปเที่ยวตาม Style วัยรุ่นเทสดี Read More »

5 เหตุผลที่ควรต้องนั่ง รถอัลพาร์ดให้เช่าพร้อมคนขับ สักครั้งในชีวิต!

เมื่อต้องเดินทางเป็นเวลายาวนานบนเส้นทางที่ไม่คุ้นเคย อาจจะทำให้ใครหลายคนต้องรู้สึกเครียดจนลมแทบจะจับ แถมยังเมื่อยล้าจากการนั่งเกร็งนาน ๆ อย่างแน่นอน หรือหากเราต้องเป็นคนขับรถในทริปท่องเที่ยวต่างจังหวัด เราก็คงรู้สึกเบื่อกับการที่ต้องคอยเอาแต่จ้องถนน อีกทั้งยังเข้าวงสนทนากับเพื่อน ๆ ร่วมทริปไม่ทันด้วย เพราะต้องโฟกัสกับการขับรถเท่านั้น ทางเลือกใช้บริการรถอัลพาร์ดให้เช่าพร้อมคนขับคงจะเหมาะกับเราที่สุดแล้วในจังหวะนี้ 5 ข้อดีของรถอัลพาร์ดให้เช่าพร้อมคนขับ เปลี่ยนบรรยากาศ : การใช้บริการรถอัลพาร์ดให้เช่าพร้อมคนขับจะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศในการเดินทางของเราได้อย่างแน่นอน เพราะจากที่เราต้องคอยดูทางและมีสมาธิกับการขับรถ เราสามารถนั่งบนเบาะนุ่ม ๆ แล้วรับชมวิวที่อยู่นอกหน้าต่างได้อย่างสบายใจ อีกทั้งถ้าหากเราไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ก็จะได้ทำให้มีช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกันมากยิ่งขึ้น รถหรูหราระดับ VIP : รถอัลพาร์ดเป็นรถที่หรูหราทั้งภายนอกและภายใน ในห้องโดยสารมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีเบาะนั่งขนาดใหญ่แยกกันอย่างชัดเจน อีกทั้งเบาะก็นุ่มและนั่งสบายด้วย ซึ่งรถอัลพาร์ดให้เช่าพร้อมคนขับ มักจะได้รับความนิยมในหมู่นักธุรกิจเป็นส่วนมาก พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ : ในระหว่างการเดินทางเราสามารถอ่านหนังสือ ฟังเพลง หรือนอนหลับพักผ่อนได้ตามอัธยาศัย ไม่ต้องกังวลเรื่องขับรถหรือจุดหมายปลายทางแต่อย่างใด เพราะคนขับมืออาชีพจะจัดการทุกอย่างได้อย่างดีเยี่ยม คนขับมืออาชีพ : หากใครที่พึ่งเริ่มขับรถหรืออาจจะไม่ชำนาญเส้นทาง รถอัลพาร์ดให้เช่าพร้อมคนขับจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะคนขับมืออาชีพจะศึกษาเส้นทางล่วงหน้า มีใจรักการบริการ และขับรถอย่างชำนาญ ดังนั้นหากสนใจที่จะใช้บริการนี้เราต้องเลือกบริษัทที่ดีและมีคุณภาพ เพื่อความปลอดภัยของเราเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน : เนื่องจากรถรุ่นนี้เป็นรถรุ่นใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสาร ทั้งการปรับเบาะอัตโนมัติ …

5 เหตุผลที่ควรต้องนั่ง รถอัลพาร์ดให้เช่าพร้อมคนขับ สักครั้งในชีวิต! Read More »

พาสายบุญ เช่ารถอัลพาร์ด ตระเวนไหว้พระ 9 วัดดังที่จังหวัดอยุธยา

การไหว้พระ 9 วัดยังคงได้รับความนิยมในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เพราะวัดเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และเป็นที่พึ่งทางใจ แต่ถ้าหากตอนทางเดินไปวัด ไม่ว่าจะเดินทางไปกับเพื่อน ๆ หรือไปกับครอบครัวก็ตาม เราต้องทนนั่งเบียดกับคนอื่น ๆ บนรถแคบ ๆ ก็คงทำให้เราไม่มีความสุขกับการเดินทางอย่างแน่นอน แต่หากเลือกเช่ารถอัลพาร์ดที่มีห้องโดยสารกว้าง เบาะที่นั่งนุ่มสบาย และมีที่นั่ง 5 ที่แบบ VIP สุด ๆ นั่นจะยิ่งทำให้การตระเวนทำบุญไหว้พระของเรายิ่งสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ปักหมุด 9 วัดดังที่ควรเช่ารถอัลพาร์ดไปทำบุญและขอพร วัดใหญ่ชัยมงคล : เป็นวัดที่มีชื่อเสียงโด่งดัง มีพระพุทธไสยาสน์หรือพระนอนองค์ใหญ่ประดิษฐานอยู่ ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของวัด ในวัดมีบรรยากาศที่ร่มรื่นและมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก แต่มีที่จอดรถเพียงพอสำหรับนักท่องเที่ยวเช่นกัน หากเช่ารถอัลพาร์ดไปเที่ยวที่วัดแห่งนี้ก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะไม่มีที่จอดรถ วัดพนัญเชิงวรวิหาร : เป็นวัดที่มีการประดิษฐานขององค์หลวงพ่อโตองค์ใหญ่ ซึ่งวัดนี้เป็นวัดที่เหล่าผู้คนมักจะมากราบไหว้เพื่อขอพรเกี่ยวกับเรื่องงานและความเจริญรุ่งเรือง วัดไชยวัฒนาราม : เป็นวัดที่มีกลิ่นอายของการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมและเชื้อชาติ วัดจะมีลักษณะคล้ายกับนครวัด ซึ่งวัดนี้เป็นวัดหลวงที่อาจจะถูกสร้างเพื่อเป็นอนุสรณ์เชิดชูวีรกรรมของบรรพบุรุษเรา วัดพระศรีสรรเพชญ์ : เป็นวัดที่สร้างอยู่ภายในพระราชวังในอดีต เนื่องจากในปัจจุบันวัดแห่งนี้ได้กลายเป็นอุทยานประวัติศาสตร์ของอยุธยาแล้วจึงทำให้มีนักท่องเที่ยวหลากหลายเชื้อชาติเลือกมาเที่ยวที่นี่ อาจจะทำให้หาที่จอดรถยาก ดังนั้นหากเช่ารถอัลพาร์ดพร้อมคนขับก็จะสะดวกสบายมากขึ้น เพราะสามารถให้คนขับมารับในภายหลังได้ วัดพระงาม : เป็นวัดที่มีความสวยงามและถ่ายรูปออกมาสวยมาก เนื่องจากมีซุ้มประตูเก่าที่มีต้นโพธิ์พันล้อมรอบทำให้ยิ่งดูขลังและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนวัดอื่น ๆ วัดราชบูรณะ …

พาสายบุญ เช่ารถอัลพาร์ด ตระเวนไหว้พระ 9 วัดดังที่จังหวัดอยุธยา Read More »

เสริมลุคนักธุรกิจให้ดูมืออาชีพด้วย รถ Alphard ให้เช่าพร้อมคนขับ

รถ Alphard ให้เช่าพร้อมคนขับ เป็นความลับขั้นสุดยอดของนักธุรกิจหลายคนที่นั่งรถหรูแทบจะไม่ซ้ำรุ่นกัน เพราะนั่งสบาย ไม่ต้องขับรถเองให้เมื่อย สามารถเลือกรุ่นของรถได้ตามใจชอบ ไม่ต้องเสียค่าเสื่อมหรือค่าบำรุงรักษายานพาหนะ อีกทั้งยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ของนักธุรกิจให้ดูเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น เลือกรับบริการ รถ Alphard ให้เช่าพร้อมคนขับ ครั้งแรกยังไงไม่ให้ผิดหวัง เลือกผู้ให้บริการที่มีคุณภาพ การเลือกรถ Alphard ให้เช่าพร้อมคนขับจากผู้ให้บริการที่เชื่อถือได้เป็นสิ่งที่สำคัญที่เราควรใส่ใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะการเช่ารถของนักธุรกิจนั้นมักสัมพันธ์กับเรื่องเวลางาน และส่วนใหญ่จะใช้งบของบริษัทในการชำระค่าเช่าด้วย ดังนั้นหากเราบังเอิญเลือกบริษัทที่เป็นมิจฉาชีพก็จะส่งผลให้เราต้องเสียเงินค่ามัดจำแบบสูญเปล่า เสียเวลาต้องรอเก้อ และทำให้เราต้องผิดนัดในที่สุด ความน่าเชื่อถือของเราก็จะลดลงและดูไม่เป็นมืออาชีพ ดังนั้นควรเลือกบริษัทเช่ารถที่มีประวัติดี เชื่อถือได้ มีหลักฐานแสดงตน และหากยิ่งมีรีวิวจากผู้ที่เคยใช้บริการก่อนหน้าก็จะยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้แก่เรามากขึ้น เลือกรถที่ดูดีทั้งภายในและภายนอก แน่นอนว่าการเช่ารถก็ต้องดูสภาพรถภายนอกเป็นอันดับแรกเพื่อสะท้อนถึงภาพลักษณ์ที่ดูดี แต่ที่จริงแล้วเราก็ควรพิจารณาถึงสภาพภายในของรถด้วย ไม่ว่าจะเป็นห้องโดยสารที่ต้องได้รับการดูแลอย่างดี สะอาด ไร้กลิ่นไม่พึงประสงค์ และอุปกรณ์บนรถต้องสามารถใช้งานได้ปกติทั้งหมด อีกทั้งรถ Alphard ให้เช่าพร้อมคนขับคันนั้นต้องได้รับการการันตีว่ามีการเช็กระยะและตรวจเช็กสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นจากตัวรถเอง เลือกคนขับรถที่ได้รับการรับรอง หากจะเลือกใช้บริการรถ Alphard ให้เช่าพร้อมคนขับต้องเลือกคนขับที่ได้รับการรับรอง ไม่ว่าจะเป็นคนขับที่มีใบขับขี่ คนขับที่มีความรับผิดชอบ มีประสบการณ์ในการขับรถแบบมืออาชีพ ชำนาญในทุก ๆ เส้นทาง  และต้องไม่มีชื่อเสียงในด้านลบเป็นอันขาด เพราะการเดินทางต้องคำนึงถึงความปลอดภัยต่อชีวิต และทรัพย์สินของเรามาเป็นอันดับแรก เลือกจากคุณภาพเสมอ เนื่องจากในปัจจุบันธุรกิจให้เช่ารถได้มีการเปิดให้บริการเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดก็ตาม …

เสริมลุคนักธุรกิจให้ดูมืออาชีพด้วย รถ Alphard ให้เช่าพร้อมคนขับ Read More »

เช่ารถ Alphard เพิ่มความมั่นใจ เสริมภาพลักษณ์นักธุรกิจ และผู้บริหารระดับสูง

ในบางครั้งที่นักธุรกิจหรือผู้บริหารระดับสูงต้องเร่งรีบออกจากที่ทำงาน เพื่อไปติดต่อประสานงานกับพาร์ทเนอร์หรือลูกค้า ซึ่งกว่าจะขับรถไปถึงที่หมายก็ร้อนรนจนทำให้ดูไม่เป็นมืออาชีพเท่าไหร่ แต่ถ้าหากเลือกเช่ารถ Alphard แทนก็จะช่วยเพิ่มความมั่นใจและส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับนักธุรกิจมากขึ้นอย่างแน่นอน เพราะนักธุรกิจนั้นควรต้องมีภาพลักษณ์ที่ดีในทุก ๆ ด้าน ไม่ใช่เพราะต้องปฏิบัติตามกระแสของสังคมหรือเป็นการสร้างบรรทัดฐาน แต่แนะนำให้ใส่ใจในจุดนี้อย่างละเอียดอ่อน เพราะมีผลดีโดยตรงต่อธุรกิจของตนเอง การเช่ารถ Alphard มีข้อดีอย่างไรต่อนักธุรกิจ และผู้บริหารระดับสูง สร้างภาพลักษณ์ที่ดี : เวลาที่คนเราได้พบปะกันเป็นครั้งแรก เราก็มักจะเลือกตัดสินฝ่ายตรงข้ามจากสิ่งที่เห็นภายนอกก่อนเป็นอันดับแรกเช่นกัน จากนั้นถึงจะได้เริ่มทำความรู้จักทั้งนิสัยใจคอ ทัศนคติ และความสามารถ ที่ซ่อนอยู่ข้างในภายหลัง ซึ่งหากนักธุรกิจนั้นมีภาพลักษณ์ที่ดีและดูน่าเชื่อถือ อีกทั้งยังผนวกกับความสามารถและทัศนคติที่ดี ก็ยิ่งส่งผลให้ลูกค้าหรือพาร์ทเนอร์รู้สึกเชื่อมั่นในธุรกิจของเราได้มากยิ่งขึ้น เหมาะสมกับนักธุรกิจ : การเช่ารถ Alphard เหมาะสมกับนักธุรกิจมากกว่ารถแบบอื่น ๆ เพราะรถ Alphard นั้นมีดีไซน์ที่หรูหราและโดดเด่น มีเบาะนุ่มนั่งสบาย โดยภายในตัวรถที่ออกแบบมากว้างก็ยิ่งทำให้รู้สึกโล่งสบาย หากมีผู้โดยสารมากกว่า 1 คน ก็ไม่ใช่ปัญหา อีกทั้งมีระบบการทำงานที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย และรถรุ่นนี้ก็มีราคาที่ค่อนข้างสูง นั่นก็ยิ่งช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ผู้โดยสารยิ่งดูดีมีระดับขึ้นไปอีก มีเวลาว่างเพิ่มมากขึ้น : หากเราเลือกบริการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับหรือไม่ก็หาคนขับรถที่เราไว้ใจมาขับรถให้แทน จะทำให้เรามีเวลาระหว่างนั่งรอบนรถเพิ่มขึ้น ซึ่งเวลาสำหรับนักธุรกิจหรือผู้บริหารระดับสูงนั้นนับว่าเป็นสิ่งที่ล้ำค่าที่สุด เพราะเพียงแค่มีเวลาว่างสักเล็กน้อยก็สามารถทำงานหรือพักผ่อนได้แล้ว ยกตัวอย่างเช่น ระหว่างทางที่เรากำลังนั่งอยู่บนรถเพื่อเดินทางไปพบกับลูกค้า …

เช่ารถ Alphard เพิ่มความมั่นใจ เสริมภาพลักษณ์นักธุรกิจ และผู้บริหารระดับสูง Read More »