April 2023

4 ข้อดีของการเหมารถรับส่งสนามบินที่ให้ยิ่งกว่าความสะดวกสบาย

การจะไปสนามบินแต่ละครั้ง หากต้องการจะไปเที่ยวที่มีสัมภาระค่อนข้างเยอะ และไม่อยากขับรถไปจอดไว้ที่สนามบินหรืออยากจะตัดปัญหาต้องให้คนที่บ้านไปส่งสนามบิน การใช้วิธีเหมารถรับส่งสนามบินเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก เพราะสามารถแก้ปัญหาการต้องเอารถไปจอดที่สนามบิน และไม่ต้องหาคนไปส่ง พร้อมได้รับบริการจากคนขับที่พร้อมดูแลตลอดการเดินทาง ซึ่งข้อดีของการเหมารถตู้ไปนั้นมีมากมายเลยทีเดียว 4 ข้อดีของการเหมารถรับส่งสนามบินที่จะทำให้คุณติดใจในบริการ ข้อดีที่น่าสนใจของบริการรถรับส่งนี้ ได้แก่ สามารถจุสัมภาระได้เยอะ ไม่ว่าจะขนของไปเที่ยวมากแค่ไหนก็มีพื้นที่เพียงพอสำหรับขนกระเป๋าสัมภาระไปสนามบิน หมดกังวลสำหรับคนที่มีพื้นที่รถขนาดเล็ก ทำให้ไม่สามารถขนของไปสนามบินได้หมด หรือขนไปได้อย่างยากลำบาก การเหมารถรับส่งสนามบินจึงตอบโจทย์นี้ได้ดี แถมเรายังมีพื้นที่นั่งรถไปยังสนามบินแบบสบาย ๆ อีกด้วย บริการแบบมืออาชีพ หากเราไม่ค่อยได้เดินทางไปสนามบินบ่อย ๆ อาจจะยังไม่รู้จักประตูทางเข้า หรือจุดจอดรถต่าง ๆ หรือเส้นทางการบินในประเทศและบินออกนอกประเทศ จุดจอดรถอยู่ตรงที่ใด อาจจะทำให้เสียเวลาในการหาประตูที่ถูกต้องจนขึ้นเครื่องไม่ทัน การใช้บริการนี้จะเป็นการลดขั้นตอนยุ่งยาก และพนักงานขับรถยังช่วยให้บริการขนกระเป๋าสัมภาระลงให้ด้วย เรียกได้ว่านอกจากความสะดวกสบายจากการนั่งรถ ยังทำให้การไปสนามบินของเราง่ายยิ่งขึ้น ช่วยลดระยะเวลาที่ไม่จำเป็น ความมืออาชีพของพนักงานขับรถ จะช่วยพาเราไปยังเส้นทางรถติดน้อยที่สุด หรือหลีกเลี่ยงเส้นทางที่จะเกิดการล่าช้า ด้วยความรู้เส้นทางที่มาจากประสบการณ์โดยตรงของพนักงานขับรถ ยิ่งในกรุงเทพ ฯ ที่มีรถเข้าออกสนามบินค่อนข้างเยอะตลอดเวลา หากเป็นช่วงเทศกาลอาจจะต้องเผื่อระยะเวลาต่าง ๆ ให้พอดีกับเที่ยวบินที่เลือกไว้ พนักงานขับรถจะช่วยคำนวณเวลาให้สามารถไปทันเวลาได้ดี สามารถจองล่วงหน้าได้ง่าย ขั้นตอนการติดต่อจองเหมารถรับส่งสนามบินนั้น สามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ มีหลากหลายช่องทางการติดต่อสื่อสาร ทั้งสามารถติดต่อทางเบอร์โทร ไลน์ หรือหน้าเพจเฟสบุ๊ค …

4 ข้อดีของการเหมารถรับส่งสนามบินที่ให้ยิ่งกว่าความสะดวกสบาย Read More »

ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนเลือกบริการเช่ารถตู้ที่ปลอดภัยและคุ้มค่าสำหรับคุณ

บริษัทเช่ารถตู้มีมากมายหลายที่ แต่บริษัทที่ให้บริการดีมีคุณภาพครบวงจรนั้น อาจจำเป็นจะต้องมีการเช็กข้อมูล ตรวจสอบให้มั่นใจก่อนที่จะเลือกใช้บริการ เพราะการนั่งรถตู้ก็มีความอันตรายต่อชีวิตของเรา หากเลือกนั่งรถที่ไม่มีคุณภาพไม่ได้มาตรฐาน ผลที่ตามมาอาจจะเสียหายเกินกว่าที่เราคาดคิดได้ โดยเฉพาะครอบครัว เพื่อน ๆ ที่ร่วมเดินทางกับเรา เราจึงต้องมีวิธีตรวจสอบก่อนตัดสินใจ โดยสามารถมีวิธีตรวจสอบได้ดังนี้ วิธีการตรวจสอบบริการเช่ารถตู้ที่ได้มาตรฐานและปลอดภัยสำหรับคุณ มาตรฐานเป็นสิ่งสำคัญในการบริการทุกชนิด ดังนั้นการตรวจสอบบริษัทเช่ารถที่เราเลือกนั้นให้อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานนั้นจึงมีความจำเป็น ซึ่งมาตรฐานดังกล่าว ได้แก่ ตรวจสอบสภาพรถก่อนใช้งาน เมื่อเราตัดสินใจเช่ารถตู้แล้วควรเลือกบริษัทที่มีการตรวจสอบสภาพรถก่อนออกเดินทางไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบตัวเครื่องยนต์ อุปกรณ์ไฟฟ้า หรือแบตเตอรี่ต่าง ๆ เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาระหว่างทาง และต้องเป็นรถที่มีการขึ้นทะเบียนไว้ใช้สำหรับให้บริการเช่าอย่างถูกกฎหมาย สภาพร่างกายของคนขับ ข้อนี้ถือว่ามีความจำเป็นค่อนข้างมากเพราะหากสภาพร่างกายของคนขับไม่พร้อมทำงาน หรือให้บริการมีการนอนน้อย อ่อนเพลีย จะทำให้ประสิทธิภาพในการขับรถของคนขับรถน้อยลง อาจจะก่อให้เกิดการหลับในหรือเกิดอุบัติเหตุระหว่างทางได้ ก่อนออกเดินทางนอกจากสภาพของรถที่ต้องตรวจสอบแล้วสภาพร่างกายของคนขับจึงมีความสำคัญไม่แพ้กัน ความชำนาญในเส้นทาง ควรตรวจสอบว่าคนขับรถที่จะขับรถให้เรานั้นมีความชำนาญในเส้นทางมากน้อยแค่ไหน เพราะหากไม่มีประสบการณ์หรือไม่เคยเดินทางในเส้นทางที่เราต้องการจะไป อาจจะส่งผลให้เกิดปัญหาเกิดความล่าช้าในการถึงจุดหมายได้ นอกจากนี้อาจจะทำให้เกิดการคลาดเคลื่อนของเวลา และหากพลาดเดินทางไปในเส้นทางที่ผิดอาจจะก่อให้เกิดอันตรายระหว่างทางได้ ประสบการณ์การทำงานในจุดนี้จึงสำคัญเช่นกัน ความสะอาดของรถ หากรถตู้ที่ต้องการเช่ามีความสกปรก ไม่สะอาด ย่อมส่งผลให้ไม่น่าใช้บริการ เพราะมีคนมากหน้าหลายตาในการเลือกใช้บริการเช่ารถตู้ บริษัทจึงควรมีหน้าที่ดูแลความสะอาด และตรวจเช็กขยะตามจุดอับของรถเพื่อสุขอนามัยที่ดีในการเดินทาง นี่ก็เป็นข้อควรระวังเบื้องต้นที่เราควรตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจเลือกบริษัทเช่ารถตู้ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงการรีวิวจากผู้ที่เคยใช้บริการมาก่อน จะช่วยเป็นเครื่องยืนยันได้ว่าข้อมูลที่เราหามาเอาข้อมูลความเป็นจริงหลังจากที่มีผู้ใช้บริการแล้วนั้นตรงกันหรือไม่ ลองเอาข้อมูลข้างต้นไปเป็นมาตรฐานในการตรวจสอบก่อนจะตัดสินใจเลือกใช้บริการเช่ารถ เพราะหากไม่ใส่ใจผลเสียที่ตามมาอาจจะแย่กว่าที่คิด

ต้อนรับเพื่อนต่างชาติ แบบ VIP ด้วยบริการเหมารถรับส่งสนามบิน สร้างความประทับใจ

เมื่อเพื่อนต่างชาติของเรามาเที่ยวไทยทั้งที ในฐานะเจ้าบ้านเราก็จำเป็นต้องต้อนรับให้ดีที่สุด การเหมารถรับส่งสนามบินแบบ VIP เป็นการต้อนรับอีกรูปแบบหนึ่งที่จะสร้างความประทับใจให้กับเพื่อน ๆ ของเราได้ เรียกได้ว่าได้รับการดูแลอย่างดีตั้งแต่ก้าวเท้าลงสนามบิน นอกจากนี้ยังช่วยให้ไม่ต้องไปวุ่นวายในการเรียกรถแท็กซี่ที่ค่อนข้างหายากมาก แต่มาถึงแล้วสามารถขึ้นรถได้เลยไม่ต้องเสียเวลา ทำไมต้องเหมารถรับส่งสนามบินไปรับเพื่อนต่างชาติ ขึ้นชื่อว่าเพื่อนก็เรียกได้ว่ามีความสำคัญอยู่แล้ว แต่หากเป็นเพื่อนต่างถิ่นที่เข้ามาเที่ยวประเทศไทย การได้รับการดูแลอย่างดี จะช่วยทำให้เพื่อน ๆ สะดวกสบายมีภาพความทรงจำที่ดีเมื่ออยู่ไทยอีกด้วย เพิ่มเวลาความสุขให้มากขึ้น หากมัวเสียเวลารอเรียกรถแท็กซี่ หรือต้องช่วยกันขนสัมภาระกันเอง คงต้องเหนื่อยตั้งแต่ถึงไทยแน่ ๆ แต่หากใช้บริการเหมารถรับส่งสนามบิน จะมีพนักงานคอยสแตนบายรอรับ พร้อมช่วยเคลื่อนย้ายสัมภาระได้รวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งไม่ต้องเสียเวลารอรถบัสโดยสาร หรือเรียกแท็กซี่ที่หาได้ยาก เพราะมีการจำกัดเลนถนนสำหรับแท็กซี่โดยเฉพาะ สามารถพาเที่ยวเพื่อรอเวลาเช็กอินโรงแรม หากอยากออกจากสนามบินแล้วไปเที่ยวก่อนเข้าที่พัก เพียงแค่ติดต่อเหมารถรับส่งสนามบินและจองต่อเพื่อให้พาไปเที่ยวก่อนก็สามารถทำได้ อีกทั้งยังมีที่เก็บสัมภาระสิ่งของสำคัญก่อนเวลาเข้าเช็กอินโรงแรม เพราะหากยังไม่ถึงเวลาเช็กอินของโรงแรม แต่มาถึงก่อนอาจจะไม่มีที่เก็บสัมภาระ การมีรถรับส่งสนามบินและพาเที่ยวต่อได้ด้วยนั้นจะช่วยให้สามารถไปเที่ยวต่อได้สบายตัวมากขึ้น สามารถให้คำแนะนำเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวและเส้นทางต่าง ๆ ได้ ด้วยความมืออาชีพของพนักงานและประสบการณ์ที่เคยต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติมาก่อน จะสามารถให้คำแนะนำได้ว่าควรไปท่องเที่ยวที่ไหน หรือจุดไหนเป็นจุดยอดฮิตที่นักท่องเที่ยวต่างชาติเมื่อมาเมืองไทยแล้วต้องไป รวมไปถึงสามารถแนะนำร้านอาหารต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี แค่นี้ก็เป็นการสร้างความประทับใจให้เพื่อนต่างชาติได้แล้ว เพราะนอกจากจะได้รับความสะดวกสบายจากการเหมารถรับส่งสนามบินแบบ VIP ที่มีที่นั่งภายในกว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย มีเครื่องอำนวยความสะดวกอย่าง Wifi และยังสามารถพาไปเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ ได้อีกไปในตัว …

ต้อนรับเพื่อนต่างชาติ แบบ VIP ด้วยบริการเหมารถรับส่งสนามบิน สร้างความประทับใจ Read More »

สานฝันทริปครอบครัวที่แสนสุขด้วยวิธีเลือกเช่ารถตู้พาเที่ยวให้เหมาะกับทริป

ในการจะไปท่องเที่ยวกับครอบครัวแต่ละครั้ง หลายคนจำเป็นที่จะต้องจัดสรรเวลาของตัวเองเป็นอย่างมาก เพราะการจะมีวันหยุดยาวทั้งทีไม่ได้มีบ่อย ๆ ดังนั้นการเช่ารถตู้จึงเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจในการพาครอบครัวไปเที่ยว แถมไม่ต้องเหนื่อยขับรถเอง หรือเปิดดูเส้นทาง แถมยังต้องเสี่ยงกับการหลงทางที่เกิดจากการไม่ชำนาญเส้นทางอีกด้วย แต่รถตู้นั้นมีหลากหลายรูปแบบ เราจะมีวิธีเลือกรถตู้ยังไงให้เหมาะกับสถานที่ท่องเที่ยวหรือทริปที่เรากำลังจะไป วิธีเลือกรถตู้ให้ตอบโจทย์กับทริปของเรามากที่สุด ทริปท่องเที่ยวแต่ละครั้งเป็นการพักผ่อนและใช้เวลาอยู่ร่วมกับครอบครัว ดังนั้นการใส่ใจตั้งแต่การเลือกรถที่ใช้ในการเดินทาง ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี ซึ่งมีวิธีเลือกดังนี้ เลือกรถตู้ให้สอดคล้องกับจำนวนผู้ร่วมทริปและสัมภาระ หลายคนอาจจะคิดว่าแค่นับจำนวนคนก็เพียงพอสำหรับการเลือกรถตู้แล้ว แต่สิ่งที่ตามมาคือ ยิ่งจำนวนคนเยอะ สัมภาระต่าง ๆ ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นจึงควรเลือกเช่ารถตู้ ที่เผื่อพื้นที่สำหรับใส่สัมภาระไว้ให้เพียงพอและนั่งสบาย ไม่เป็นอุปสรรคในการนั่งรถเป็นเวลานาน ๆ เพราะหากเดินทางไกลจะทำให้รู้สึกปวดเมื่อย ไม่สบายตัวได้ ยิ่งระยะทางไกลควรเลือกรถที่มีกิจกรรมให้ทำ ไม่ต้องรอให้มีความสุขหรือสนุกตอนถึงปลายทาง แต่สามารถเลือกเช่ารถตู้แบบ VIP ที่จะรวมกิจกรรมที่น่าสนใจไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นทีวี เครื่องเสียง คาราโอเกะ wifi ยูทูป ฯลฯ ให้ได้เพลิดเพลินและมีกิจกรรมทำตลอดการเดินทาง ช่วยให้รู้สึกว่าเวลาในการนั่งรถนั้นสั้นลง เพราะมีกิจกรรมทำที่ช่วยให้เวลาที่อยู่ด้วยกันในครอบครัวมีค่ามากยิ่งขึ้น ภายในรถกว้างขวาง นั่งสบาย การได้ดูแลครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งถ้าในครอบครัวมีผู้สูงอายุที่ต้องเดินทางไปด้วย ยิ่งจำเป็นที่จะต้องเลือกรถที่กว้างขวาง เบาะนั่งนุ่ม ไม่นั่งแออัดมากเกินไป และควรเป็นรถตู้ที่สามารถขึ้นลงได้ง่ายจะดีต่อครอบครัวที่อยากพาผู้สูงอายุภายในบ้านไปเที่ยวด้วยเป็นอย่างมาก จะเห็นได้ว่าการเลือกเช่ารถตู้ให้เหมาะกับทริปที่เราจะไปนั้นสำคัญแค่ไหน จะเพียงแค่ดูจำนวนที่นั่งให้ครบจำนวนคนที่จะไปอย่างเดียวไม่ได้ เพราะยังมีองค์ประกอบอื่น ๆ ที่สำคัญที่จะช่วยให้ทริปของเรามีความสุขตั้งแต่เริ่มออกเดินทางจากบ้าน …

สานฝันทริปครอบครัวที่แสนสุขด้วยวิธีเลือกเช่ารถตู้พาเที่ยวให้เหมาะกับทริป Read More »

กิจกรรมแบบไหนดี ที่ควรเลือกเช่ารถ Alphardมาช่วยเสริมความแพงและหรูหราให้กับคุณ

รถ Alphard ถือว่าเป็นรถสุดหรูยอดนิยมที่เรามักจะเห็นได้จากสถานที่ที่ค่อนข้างมีความ VIP หรูหรา หรืออยู่ในจุดที่คนที่มีฐานะ มักจะนิยมใช้รถรุ่นนี้กัน แต่หากอยากจะใช้รถรุ่นนี้เพื่อเสริมความแพงหรือเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ  แต่ว่างบอาจจะมีไม่ถึง การเลือกเช่ารถ Alphard เป็นทางเลือกหนึ่งที่จะเพิ่มสีสันให้กับไลฟ์สไตล์ของชีวิตคุณ เลือกเช่ารถ Alphard เปิดประสบการณ์สุดหรูได้หลากหลายกิจกรรม หากใครที่คิดว่าอยากจะลองเปิดประสบการณ์เอกซ์คลูซีฟกับรถ Alphard แต่ว่ายังไม่รู้ว่าจะใช้รถไปกับกิจกรรมอะไรดี วันนี้เรามีไอเดียกิจกรรมที่น่าสนใจมาแนะนำกัน เช่ารถไปดินเนอร์หรู หากมีงานเลี้ยงหรืองานดินเนอร์ในโรงแรมสถานที่สุดหรู การมีรถหรู ๆ พาเราไปถึงที่หมายจะช่วยเพิ่มความไฮคลาส เพิ่มความดูดีให้เรามากขึ้น ดังนั้นการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ ช่วยขับรถไปรับส่งนอกจากความสะดวกแล้วยังทำให้มีโอกาสได้ทำความรู้จักผู้คนที่ไลฟ์สไตล์หรูหราดูมีระดับอีกด้วย งานสัมมนาที่สำคัญ ยิ่งถ้าเป็นงานสัมมนาที่ค่อนข้างใหญ่หรือประชุมสำคัญ ๆ ละก็ การมีรถที่หรูหราคอยรับส่งจะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับคุณมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการเช่ารถ Alphard เสริมความเป็นผู้นำให้คุณได้เป็นอย่างดี เพราะรถก็เป็นส่วนสำคัญในการแสดงถึงรสนิยมหรือบ่งบอกไลฟ์สไตล์ได้เช่นกัน ไปเที่ยวกับครอบครัว นอกจากความสวยงามภายนอกรถแล้ว ภายในของรถ Alphard ยังมีความสะดวกสบายที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับคุณ ภายในที่กว้างขวาง สะอาด เบาะนุ่มสบาย ช่วยให้การเดินทางไม่ว่าใกล้หรือไกลของคุณและครอบครัวเป็นไปอย่างมีความสุข ยิ่งถ้าได้คนขับพร้อมรถที่มีประสบการณ์และมีฝีมือด้วยละก็ จะช่วยให้สามารถไปถึงที่หมายได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยมากขึ้นด้วย เพราะได้คนขับรถที่ชำนาญทางและมีประสบการณ์ รับส่งเด็ก ๆ ไปโรงเรียน ตามโรงเรียนขนาดใหญ่หรือโรงเรียนอินเตอร์ …

กิจกรรมแบบไหนดี ที่ควรเลือกเช่ารถ Alphardมาช่วยเสริมความแพงและหรูหราให้กับคุณ Read More »

เหมารถรับส่งสนามบินกับข้อดีที่คนเคยใช้บริการอยากบอกต่อ

การเดินทางโดยเครื่องบินได้รับความนิยมสูงในปัจจุบัน เพราะช่วยให้การเดินทางรวดเร็วมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามก่อนหรือหลังการโดยสารเครื่องบินเราก็จำเป็นที่จะต้องเชื่อมต่อการเดินทางด้วยรถยนต์ ซึ่งบริการเหมารถรับส่งสนามบินก็จัดว่าเป็นบริการทางเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์ได้ดี ทำให้การเชื่อมต่อการเดินทางเข้าออกสนามบินสะดวกมากขึ้นหลายเท่า และบริการนี้ก็มีผู้ใช้งานมาแล้วจำนวนไม่น้อย ครั้งนี้เราจะมาเผยข้อดีของบริการเหมารถรับส่งสนามบินที่คนเคยใช้บริการอยากบอกต่อ จะมีอะไรบ้างมาดูกัน ไม่เสียเวลารอรถและมั่นใจว่าเชื่อมต่อการเดินทางได้สะดวกสุด บริการเหมารถรับส่งสนามบินเป็นบริการดี ๆ ที่พร้อมจะมอบความสะดวกสบายในการเดินทางให้กับคุณทุกคน ไม่ว่าคุณต้องการจะเดินทางจากบ้านหรือที่พักไปยังสนามบิน หรือเดินทางจากสนามบินกลับบ้าน บริการนี้ก็พร้อมที่จะอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้คุณเสมอ โดยที่คุณไม่ต้องกังวลเรื่องกระเป๋าสัมภาระ ไม่ว่าจะของจะเยอะแค่ไหนก็มีที่เก็บให้คุณอย่างเพียงพอ เพราะบริการนี้จะใช้เป็นรถตู้ที่พร้อมทั้งที่นั่งอันแสนสบายและที่เก็บสัมภาระจำนวนมาก และที่สำคัญบริการเหมารถรับส่งสนามบินยังช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลารอเรียกใช้รถสาธารณะ ผู้ที่มีประสบการณ์ในการเรียกใช้บริการนี้มาแล้วต่างประทับใจในข้อนี้ เพราะหลังลงจากเครื่องบินก็มีรถและพนักงานนำรถมาคอยรับ พร้อมจัดการขนสัมภาระขึ้นรถให้ทันที ทำให้การเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่นต่อเนื่องไม่มีสะดุด ราคาคุ้มค่า หมดปัญหาการเรียกเก็บค่าบริการเพิ่ม การเดินทางจากสนามบินโดยรถสาธารณะนั้น ผู้โดยสารหลายคนอาจเคยเจอปัญหาการเรียกเก็บค่าบริการที่สูงกว่าอัตราค่าบริการปกติ ซึ่งก็คงไม่มีใครต้องการให้มีเหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้น แต่ถ้าเปลี่ยนมาใช้บริการเหมารถรับส่งสนามบินแบบส่วนตัวจากบริษัทที่ให้บริการเช่ารถพร้อมคนขับโดยตรง คุณจะวางใจจากปัญหานี้ได้เลย เพราะบริการเหมารถรับส่งสนามบินแบบส่วนตัวจากบริษัทผู้ให้บริการที่เป็นมืออาชีพในด้านนี้จะมีอัตราค่าบริการที่เป็นมาตรฐาน รวมถึงยังชี้แจงเงื่อนไขการให้บริการแสดงไว้อย่างชัดเจน ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่อาจจะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด ซึ่งบริการในลักษณะนี้ผู้ให้บริการจะคิดค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่จะเกิดขึ้นอย่างค่าที่จอดรถ ค่าทางด่วนต่าง ๆ รวมเอาไว้แล้ว ไม่ว่าจะต้องขึ้นทางด่วนกี่ครั้ง ราคาก็จะยังคงเดิมไม่มีการคิดเพิ่มแน่นอน ในส่วนนี้จึงเป็นอีกหนึ่งข้อที่ผู้เคยเรียกใช้บริการต่างประทับใจ ถือว่าเป็นบริการที่ให้ความคุ้มค่าและอำนวยความสะดวกในการเดินทางได้ดียิ่ง เหล่านี้เป็นข้อดีและความประทับใจที่คนเคยใช้บริการเหมารถรับส่งสนามบินแบบส่วนตัว ต้องการนำมาแชร์ให้ทุกคนได้ทราบ ใครที่วางแผนการเดินทางอยู่ จะต้องโดยสารเครื่องบินแล้วมาต่อรถ หรือต้องการจะหารถรับส่งแขกผู้มาเยือนจากต่างประเทศที่เพิ่งลงจากเครื่องบิน ลองนำบริการนี้เก็บไว้เป็นทางเลือกสำหรับคุณได้เลย นี่คือหนึ่งทางเลือกดี ๆ ในการเดินทางที่คุ้มค่าและสะดวกสบายจริง ๆ

เช่ารถตู้ไปเที่ยวหรือกลับบ้านสงกรานต์ปีใหม่ใกล้ไกลก็เดินทางสะดวก

ช่วงที่ผู้คนจะเดินทางกันมาก ๆ ก็มักจะเป็นช่วงเทศกาลหยุดยาวอย่างช่วงสงกรานต์และปีใหม่ ใครที่มีรถส่วนตัวก็อาจจะรู้สึกไม่ติดปัญหาอะไร อยากจะท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลหรือกลับไปเยี่ยมบ้านก็ไปได้เลย แต่คนที่ไม่มีรถส่วนตัวการให้บริการเช่ารถตู้พร้อมคนขับเพื่อให้พาไปเที่ยวหรือไปส่งกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกการเดินทางที่ดีเลย และถึงแม้คุณจะมีรถส่วนตัว บริการเช่ารถตู้พร้อมคนขับก็ยังจัดว่าเป็นอีกบริการทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่มีรถเช่นคุณอยู่ ทำไมจึงเป็นเช่นนั้นมาพบคำตอบกัน การขับรถทางไกลร่างกายของเราต้องพร้อม การมีบริการเช่ารถตู้พร้อมคนขับถือว่าตอบโจทย์ได้ดีสำหรับคนที่ไม่มีรถส่วนตัวที่ต้องการเดินทางกลับบ้านหรือไปท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสำคัญ แต่บริการนี้ไม่ได้ตอบโจทย์เฉพาะคนที่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัวเท่านั้น คนที่มีรถส่วนตัวก็สามารถเลือกใช้บริการเช่ารถพร้อมคนขับแบบนี้ได้และถือเป็นวิธีในการเดินทางในช่วงเทศกาลที่ดีอีกวิธีหนึ่งด้วย เพราะสิ่งหนึ่งที่คุณต้องไม่ลืมเลยในการขับรถทางไกลก็คือ ความปลอดภัย การขับรถจากกรุงเทพมหานครสู่ต่างจังหวัด บางครั้งต้องขับระยะทางไกลหลายร้อยกิโลเมตร สภาพร่างกายของผู้ขับขี่จำเป็นจะต้องพร้อมอย่างมาก ต้องพักผ่อนให้เพียงพอก่อนเดินทาง ถ้าหากพักผ่อนน้อย เมื่อขับรถนาน ๆ ร่างกายล้าก็อาจจะทำให้หลับในระหว่างขับรถได้ นอกจากความพร้อมของร่างกายแล้ว การขับขี่เดินทางไกล ๆ ก็ยังต้องเตรียมพร้อมเรื่องเอกสารสำคัญในการขับขี่ เพราะเดินทางช่วงเทศกาลเป็นธรรมดาที่จะมีจุดตรวจจากเจ้าหน้าที่อยู่เป็นระยะเพื่อความปลอดภัย ดังนั้น เอกสารสำคัญคุณต้องมีติดตัวและติดรถไว้เสมอ เมื่อเจ้าหน้าที่ขอตรวจจะได้ไม่ติดปัญหา การเดินทางจะได้ราบรื่น จะเห็นว่าหากขับรถเองเราจะต้องเตรียมพร้อมหลายอย่าง บริการเช่ารถตู้พร้อมคนขับจึงเป็นทางเลือกการเดินทางที่เข้ามาช่วยลดความยุ่งยากและความเสี่ยงต่าง ๆในการขับรถเองได้ จะเดินทางใกล้ไกลแค่ไหนก็ไปได้แบบไม่ต้องกังวลใจเรื่องใด ยังไม่สะดวกตรวจเช็กสภาพรถ การเช่ารถตู้ก็เป็นทางออก อีกสิ่งหนึ่งที่โดดเด่นในการใช้บริการเช่ารถตู้พร้อมคนขับเพื่อเดินทางช่วงเทศกาลก็คือ ทำให้คุณไม่ต้องสิ้นเปลืองเวลาและค่าใช้จ่ายในการตรวจเช็กรถยนต์ เวลาจะขับรถเดินทางไกลออกต่างจังหวัด เป็นธรรมดาที่เราจะต้องตรวจเช็กความพร้อมของรถยนต์ก่อนเดินทาง อย่างเช่นเช็กระบบไฟส่องสว่างของรถยนต์ ตรวจเช็กระบบเบรกและการตรวจเช็กลมยาง เป็นต้น สิ่งเหล่านี้แม้จะเป็นสิ่งที่ควรทำอยู่เสมอ แต่ในบางครั้งก็อาจไม่สะดวกสำหรับบางคน การตรวจเช็กสภาพรถหากพบว่ามีสิ่งผิดปกติ เราก็จำเป็นจะต้องแก้ไข ซึ่งบางทีก็ต้องใช้เวลาแก้ไขสักระยะ ซึ่งนั่นอาจกระทบกับแผนการเดินทางที่วางไว้ได้ หากจำเป็นต้องเดินทางตามวันเวลาที่กำหนดไว้และยังไม่มีเวลาตรวจเช็กสภาพรถ การเช่ารถตู้พร้อมคนขับจึงเป็นคำตอบที่ใช่อีกเช่นกัน บริการเช่ารถตู้พร้อมคนขับจึงเป็นอีกรูปแบบการเดินทางในช่วงเทศกาลที่ตอบโจทย์เลยทีเดียว …

เช่ารถตู้ไปเที่ยวหรือกลับบ้านสงกรานต์ปีใหม่ใกล้ไกลก็เดินทางสะดวก Read More »

เช่ารถตู้เปิดทริปสายบุญ จะทัวร์กรุงหรือต่างจังหวัดก็ไปได้

หลังจากสถานการณ์ต่าง ๆ  เริ่มเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว ทำให้ตอนนี้ทุกคนต้องการหาโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยวตามที่ต่าง ๆ เชื่อว่าอาจมีบางคนต้องการที่จะเช่ารถตู้พร้อมคนขับเพื่อนำสมาชิกในครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ๆ ในวัยใกล้เคียงกันไปทัวร์ไหว้พระ เป็นการเปิดทริปสายบุญ ซึ่งถือว่าทริปการเดินทางแบบนี้ก็น่าสนใจ การเช่ารถตู้พร้อมคนขับก็ถือเป็นวิธีการที่สะดวกดี ไม่ต้องขับรถไปกันหลายคันให้สิ้นเปลืองน้ำมัน ไม่ต้องเหนื่อยกับการขับรถและยังปลอดภัยไปได้พร้อมกันหลายคนในรถคันเดียวอีกด้วย ใครที่ยังนึกไม่ออกว่าจะวางแผนเที่ยวไหว้พระกันแบบไหนดี ควรไปที่ไหนบ้างครั้งนี้เรามีทริปไหว้พระง่าย ๆ มาแนะนำ ทริปไหว้พระในกรุงเทพฯ รอบเกาะรัตนโกสินทร์ เริ่มต้นกับทริปง่าย ๆในกรุงเทพมหานคร หากคุณอยู่ในกรุงเทพมหานครอยู่แล้ว และต้องการทริปง่าย ๆ สุดคลาสสิก เที่ยวหนึ่งวันแบบสบาย ๆ ก็แนะนำเช่ารถตู้พร้อมคนขับเปิดทริปไหว้พระ 9 วัดรอบเกาะรัตนโกสินทร์เลย เพราะในกรุงเทพมหานครปริมาณรถค่อนข้างเยอะ การขับรถไปเที่ยวไหว้พระกันเอง ก็อาจจะต้องฝ่าการจราจรที่แน่นขนัดหรือบางทีอาจมีเหตุไม่คาดคิดรถเฉี่ยวชนทำให้อารมณ์เสียเกิดความหงุดหงิดไม่สบายใจได้ ไปไหว้พระทั้งทีก็ควรทำจิตใจให้ปลอดโปร่งผ่องใส การไหว้พระทำบุญจึงจะเกิดกุศล ดังนั้น การเลือกใช้บริการเช่ารถตู้พร้อมคนขับ สำหรับการไหว้พระ 9 วัดในกรุงเทพฯ จึงถือเป็นแนวทางที่ดีเลย สำหรับการไหว้พระขอพร 9 วัดรอบเกาะรัตนโกสินทร์เป็นทริปสุดคลาสสิกที่หลายคนมักจะไปเที่ยวแบบนี้เมื่อมีโอกาสพิเศษ จะให้คนขับรถตู้ขับรถวนไปรอบเกาะ หรือจะนั่งรถแล้วไปต่อเรือก็เป็นอีกวิธีที่สนุกเช่นกัน โดยปกติแล้วจะนิยมปิดทริปกันที่วัดพระแก้ว แล้วค่อยไปต่อกันที่วัดอื่น ๆ ทั้ง 9 วัดก็จะประกอบไปด้วย วัดพระศรีรัตนศาสดารามหรือวัดพระแก้ว วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร หรือวัดโพธิ์ …

เช่ารถตู้เปิดทริปสายบุญ จะทัวร์กรุงหรือต่างจังหวัดก็ไปได้ Read More »

เช่ารถ Alphard หนึ่งทางเลือกดี ๆ ที่ตอบโจทย์การเดินทางแบบ VIP

การเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับเป็นหนึ่งทางเลือกของวิถีการเดินทางที่สะดวกและปลอดภัย ไม่ว่าการเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ของคุณหรือคนสำคัญจะเป็นไปเพื่อธุรกิจ ท่องเที่ยว หรือการเดินทางในยามเร่งด่วนก็ตาม การเช่ารถสุดหรูพร้อมคนขับแบบนี้ก็ตอบโจทย์คุณได้ดีในทุกสถานการณ์ ทำให้การเดินทางสัญจรในทุกเส้นทางของคุณเป็นการเดินทางแบบพิเศษสุดระดับ VIP เลยทีเดียว ลองมาดูกันว่าการเช่ารถ Alphardพร้อมคนขับจะมอบความพิเศษอย่างไรให้คุณกันได้บ้าง เช่ารถ Alphard พร้อมรับประสบการณ์การเดินทางสุด Exclusive รถอย่าง Toyota Alphard ถือเป็นรถอเนกประสงค์สุดหรู ที่พร้อมมอบความสะดวกสบายในการโดยสารให้กับผู้โดยสารทุกคนอยู่แล้ว ยิ่งถ้าใช้รถ Toyota Alphard ผ่านบริการให้เช่ารถ Alphardพร้อมคนขับด้วยแล้ว ยิ่งเป็นการเสริมประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับขึ้นไปอีกขึ้นเลยทีเดียว บริการดี ๆ แบบนี้จะทำให้คุณสะดวกและสบายกับการเดินทางมากกว่าที่เคย สิ่งพิเศษที่คุณจะได้รับจากบริการเช่ารถ Alphardพร้อมคนขับแบบนี้ก็คือ หมดกังวลกับเรื่องการขับขี่ในเส้นทางที่คุณไม่คุ้นเคย เพราะคนขับรถมีประสบการณ์สูงและเชี่ยวชาญในเส้นทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเส้นทางนั้น ๆ จะอยู่ในกรุงเทพมหานคร ปริมณฑลหรือพื้นที่ต่างจังหวัด คนขับรถก็จะศึกษาเส้นทางอย่างละเอียดก่อนพาคุณเดินทางเสมอ จะนอกเมืองหรือในเมืองก็ตอบโจทย์ทุกเส้นทาง ไม่ต้องกังวลกับปัญหาเรื่องของการหาที่จอดรถ เมื่อคุณไปถึงที่หมายคุณสามารถลงจากรถแล้วไปทำธุระของคุณได้ทันที โดยไม่ต้องกังวลกับการหาที่จอดรถอันแสนยุ่งยากอีกต่อไป คุณสามารถใช้เวลาอันมีค่า ทำสิ่งที่จำเป็นขณะเดินทางได้เลย ไม่ว่าจะทำงาน อ่านหนังสือ หรือพักผ่อนในระหว่างการเดินทางก็ทำได้อย่างสบาย ซึ่งความพิเศษเหล่านี้จะทำให้คุณสัมผัสได้กับประสบการณ์ใหม่ในการเดินทางที่คุณจะต้องประทับใจ และอาจจะทำให้คุณเกิดความรู้สึกไม่อยากที่จะขับรถเดินทางด้วยตัวเองอีกเลยก็เป็นไปได้ หรูหราดูมีคลาสขึ้นอีกระดับ การเดินทางในแบบบุคคล …

เช่ารถ Alphard หนึ่งทางเลือกดี ๆ ที่ตอบโจทย์การเดินทางแบบ VIP Read More »

หลากหลายเหตุผลที่ทำให้หลายคนสนใจเช่ารถ Alphard

แม้ว่าวันนี้คนส่วนใหญ่จะมีรถยนต์เป็นของตนเองก็จริง ทำให้การเดินทางสัญจรไปในที่ต่าง ๆ เป็นเรื่องที่สะดวกขึ้น แต่ก็มีหลาย ๆ กรณีที่ทำให้คนจำนวนไม่น้อยสนใจที่จะใช้บริการเช่ารถ Alphardพร้อมคนขับ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางมากยิ่งขึ้น จะได้ไม่ต้องเหนื่อยกับการขับรถเอง แม้ว่าจะต้องเผชิญรถติดแค่ไหนก็สามารถนั่งบนรถได้สบาย ๆ แบบไม่ต้องเสียอารมณ์ แต่หลายคนอาจสงสัยว่ารถ Toyota Alphard ดีอย่างไร ทำไมหลายคนจึงสนใจที่จะใช้บริการเช่ารถ Toyota Alphard กัน มาดูเหตุผลกันเลย 1.นั่งสบายแถมฟังก์ชันเพียบ หลายคนทราบกันอยู่แล้วว่า Toyota Alphard เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่สุดหรูหรา ซึ่งไม่ได้มีดีแค่ความหรูที่ภายนอก แต่ภายในของรถแบบนี้ก็หรูหราโอ่อ่าไม่แพ้กัน รถ Alphard มีการออกแบบภายในเพิ่มความสะดวกสบายโดยเฉพาะในส่วนห้องโดยสาร มีการเลือกใช้วัสดุพิเศษในการทำเบาะนั่ง ทำให้เบาะมีความนุ่มนั่งสบายระบายอากาศดีไม่ร้อน และยังมีฟังก์ชันการปรับเบาะแบบอัตโนมัติที่มีหลายระดับอีกด้วย เพราะเป็นรถที่นั่งสบายเช่นนี้จึงทำให้หลายคนชื่นชอบและสนใจใช้บริการเช่ารถ Alphardในการเดินทางไปในที่ต่าง ๆ 2.ถึงรถจะใหญ่แต่ไม่ไร้ซึ่งความคล่องตัว รถ Alphard แม้จะมีขนาดใหญ่ แต่จัดว่าเป็นรถใหญ่ที่ปราดเปรียว จะเลี้ยวจะโค้งตรงไหนก็คล่องตัวสุด ด้วยเหตุนี้หลายคนจึงสนใจใช้บริการเช่ารถ Alphardสำหรับการเดินทางไปต่างจังหวัด เพราะถนนในต่างจังหวัดบางแห่งมีโค้งหลายจุด การที่ Toyota Alphard มีการติดตั้งชุดพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า EPS ทำให้คนขับสามารถควบคุมพวงมาลัยได้ง่ายขึ้น แม้จะเป็นรถใหญ่แต่สามารถหักเลี้ยวในรัศมีวงแคบได้ดีการเลี้ยวการโค้งจึงทำได้ง่าย เมื่อควบคุมรถได้ง่าย …

หลากหลายเหตุผลที่ทำให้หลายคนสนใจเช่ารถ Alphard Read More »