January 2023

เช่าเหมารถตู้พร้อมคนขับค้างคืนได้ไหม? มีเงื่อนไขอะไรบ้าง?

การเช่าเหมารถตู้พร้อมคนขับเป็นบริการที่สะดวกสบาย เพราะสามารถเดินทางไปในสถานที่ต่าง ๆ ได้โดยไม่ต้องขับรถเอง มีคนขับรถช่วยอำนวยความสะดวก การเช่าเหมารถตู้แบบค้างคืนนั้นสามารถเช่าพร้อมคนขับได้โดยไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องที่พักของคนขับรถ เพราะการเดินทางที่ใช้เวลาหลายวันจำเป็นต้องค้างคืนเพื่อให้ทำภารกิจหรือกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างลุล่วง เรื่องที่ควรรู้ในการเช่าเหมารถตู้พร้อมคนขับแบบค้างคืน เมื่อเริ่มออกเดินทาง นับเป็น 1 วัน เมื่อเริ่มเช่าเหมารถตู้พร้อมคนขับแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเวลาใดก็ตามที่ได้เริ่มออกเดินทางจะนับเป็น 1 วัน เพราะหลายเส้นทางก็ไม่ได้เดินทางในตอนเช้า อาจเริ่มเดินทางในตอนเย็น หรือตอนกลางคืน พนักงานขับรถจะเน้นความปลอดภัยเป็นหลัก ในการเดินทางพนักงานขับรถจะขับขี่โดยเน้นความปลอดภัยเป็นหลัก เพื่อให้ไปถึงที่หมายได้อย่างปลอดภัย พนักงานมีสิทธิ์ในการตัดสินใจยกเลิกบางเส้นทางที่เห็นว่าเป็นอันตราย ในบางเส้นทางที่พนักงานขับรถเล็งเห็นแล้วว่าหากเดินทางต่อไปจะทำให้เกิดอันตราย พนักงานขับรถมีสิทธิ์ที่จะหลีกเลี่ยงหรือยกเลิกในบางเส้นทางเพื่อความปลอดภัยของทุกคน ห้ามนำสิ่งผิดกฎหมายทุกชนิดขึ้นรถ เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง หากพนักงานขับรถตรวจพบมีสิทธิ์จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อทำการตรวจค้น ห้ามเสพสิ่งเสพติดภายในรถทุกประเภท เพราะมีความผิดทางกฎหมายตามกฎจราจรทางบก อีกทั้งการเสพสารเสพติดยังทำให้ขาดสติและอาจก่อให้เกิดปัญหาในภายหลังได้ ห้ามนำสัตว์เลี้ยงขึ้นรถก่อนได้รับอนุญาต ในกรณีที่เช่าเหมารถตู้แล้วจำเป็นต้องพาสัตว์เลี้ยงเดินทางไปด้วยจริง ๆ ควรสอบถามทางผู้ให้บริการก่อนว่าสามารถนำไปด้วยได้หรือไม่ มีค่าบริการเท่าไหร่ และมีเงื่อนไขอะไรบ้าง? พนักงานขับรถจะขับรถไม่เกิน 12 ชั่วโมงและต้องได้รับการพักผ่อน การเช่าเหมารถตู้พร้อมคนขับเมื่อขับรถเป็นเวลากว่า 12 ชั่วโมงแล้ว พนักงานขับรถจะต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่และได้รับการพักผ่อนไม่น้อยกว่า 8 ชั่วโมงเพื่อความพร้อมในการให้บริการในเส้นทางต่อไป และสำหรับการเดินทางในเวลากลางคืน เมื่อถึงที่หมายในตอนเช้าแล้ว พนักงานขับรถควรได้รับการพักผ่อนเช่นกัน ผู้โดยสารจะต้องไม่นั่งเกินจำนวนที่นั่งบนรถ เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นหลัก เพราะแต่ละที่นั่งจะมีประกันการเดินทางให้ด้วย หากล่วงเวลาจะมีค่าล่วงเวลาเพิ่มเติม …

เช่าเหมารถตู้พร้อมคนขับค้างคืนได้ไหม? มีเงื่อนไขอะไรบ้าง? Read More »

เที่ยวทั้งทีจะเสียเวลาขับรถเองทำไม เช่ารถตู้นำเที่ยวทั่วไทย จะเที่ยวที่ไหนก็ไปโลด!

การเช่ารถตู้นำเที่ยวเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้ที่ต้องการเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด เพราะเมื่อได้วางแผนไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้ว สิ่งที่หลายคนกังวลคือการขับรถ ที่ควรจะต้องมีคนขับรถเป็นอย่างน้อย 1 – 2 คนเพื่อเปลี่ยนกันขับ แต่หากไม่มีคนขับหรือคนขับรถไม่พร้อมสำหรับการขับรถไกล ๆ ก็จะทำให้การเดินทางเกิดปัญหาได้ ทำให้คนขับนอนไม่พอ มีอาการเพลีย อ่อนล้า ต้องแวะพักบ่อย การเช่าเหมารถตู้พร้อมคนขับจึงเป็นทางออกที่ดี เช่ารถตู้นำเที่ยวดีอย่างไร จำเป็นหรือไม่? มีคนขับรถให้ แน่นอนเลยว่าข้อดีอันดับแรกของการเช่ารถตู้นำเที่ยวคือ มีคนขับรถให้ ไม่ต้องขับรถเองให้เมื่อย โดยเฉพาะผู้ที่เดินทางมาพักผ่อนกันเป็นครอบครัว ก็สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องอดหลับอดนอน หรือมีอาการเมื่อยล้าจากการขับรถนาน ๆ ที่จะทำให้เที่ยวไม่สนุกได้ ประหยัดเวลาการเดินทาง การเช่าเหมารถตู้พร้อมคนขับจะช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางได้มากกว่าการขับรถเอง เพราะคนขับมีความชำนาญและมีประสบการณ์สูง ไม่ต้องเสียเวลาไปกับการหลงทางหรือการจอดถามคนในจุดต่าง ๆ มีความชำนาญเส้นทาง ด้วยความที่เป็นผู้ให้บริการเช่ารถตู้นำเที่ยวจึงมีความชำนาญในเส้นทางท่องเที่ยวต่าง ๆ เป็นอย่างดี เพราะบางเส้นทางก็เป็นเส้นทางที่ขับให้บริการทุกวัน ทำให้ขับขี่ได้อย่างปลอดภัย รู้ว่าจุดอันตรายของแต่ละเส้นทางอยู่ตรงไหน เช่น โค้งหักศอก เพื่อควบคุมความเร็วและตัวรถ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวได้ เพราะเป็นรถตู้นำเที่ยวจึงมีความรู้เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี หากไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวไหนก็สามารถสอบถามคนขับได้ เพราะสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ บางแห่งก็ไม่ได้เป็นที่รู้จักในโซเชียลแต่เป็นของดีประจำถิ่นที่คนท้องถิ่นมักจะไปเที่ยวกัน ช่วยให้ได้เที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ ช่วยวางแผนการเดินทางได้ เพราะรู้ว่าแต่ละสถานที่อยู่ตรงไหนจึงช่วยวางแผนในการเดินทางได้ …

เที่ยวทั้งทีจะเสียเวลาขับรถเองทำไม เช่ารถตู้นำเที่ยวทั่วไทย จะเที่ยวที่ไหนก็ไปโลด! Read More »

เช่าเหมารถตู้พร้อมคนขับปลอดภัยอย่างไร มั่นใจได้มากแค่ไหน?

แม้ว่าการเช่าเหมารถตู้พร้อมคนขับจะเป็นสิ่งที่สะดวกสบาย แต่ก็ทำให้หลายคนอดห่วงไม่ได้ว่าการเช่ารถตู้ที่ไม่ได้ขับเองนั้นจะมีความปลอดภัยมากแค่ไหน จะมั่นใจได้อย่างไรว่าคนขับที่มาให้บริการนั้นจะสามารถขับรถได้อย่างปลอดภัยและทำให้อุ่นใจได้ตลอดการเดินทาง? จะมั่นใจได้อย่างไรว่าการเช่าเหมารถตู้พร้อมคนขับนั้นมีความปลอดภัย? คนขับรถมีใบอนุญาตขับขี่ ในการเช่าเหมารถตู้พร้อมคนขับนั้น พนักงานขับรถจะต้องมีใบอนุญาตขับขี่ที่ถูกต้องตามกฎหมายก่อนจึงจะสามารถมาให้บริการได้ โดยใบอนุญาตขับขี่จะต้องไม่หมดอายุ คนขับมืออาชีพ มีประสบการณ์สูง พนักงานขับรถที่มาให้บริการส่วนใหญ่เป็นพนักงานขับรถมืออาชีพที่มีประสบการณ์สูง บางคนมีประสบการณ์ขับรถไม่ต่ำกว่า 10 ปี ทำให้มั่นใจได้ว่าจะขับขี่ได้อย่างปลอดภัย เพราะการขับรถที่ดีไม่ได้มาจากความรู้ความสามารถหรือหลักการเพียงอย่างเดียว แต่ยังต้องอาศัยประสบการณ์ด้วย มีความชำนาญเส้นทาง ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ จากประสบการณ์การขับรถหลายปีในหลาย ๆ เส้นทางจึงทำให้มีความชำนาญในเส้นทางต่าง ๆ สามารถเลือกใช้เส้นทางได้ดี หลีกเลี่ยงเส้นทางที่รถติดหรือสภาพถนนไม่เหมาะกับการเดินทางได้ ช่วยให้ประหยัดเวลาในการเดินทาง ไม่ต้องเสียเวลารถติดนาน ๆ ได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ แม้ว่าจะเป็นบริการเช่าเหมารถตู้พร้อมคนขับแต่ก็ใช่ว่าจะสามารถให้พนักงานขับไปนานเท่าไหร่ก็ได้ เพราะพนักงานขับรถควรได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอที่ประสิทธิภาพที่ดีในการขับขี่ โดยการขับรถในแต่ละครั้งจะต้องใช้เวลาไม่มากกว่า 12 ชั่วโมง หากเดินทางมาครบ 12 ชั่วโมงแล้ว พนักงานขับรถควรได้รับการพักผ่อนไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง เพื่อได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ เพราะหากขับขี่ต่อในขณะที่ง่วงจะทำให้เกิดอุบัติเหตุหรือหลับในได้ง่าย มีวิจารณญาณในการขับขี่ นอกจากประสบการณ์และความชำนาญในการขับรถของบริการเช่ารถตู้แล้ว พนักงานยังมีวิจารณญาณที่ดีในการขับขี่และสามารถควบคุมสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ เช่น การตัดสินใจยกเลิกในบางเส้นทางที่เห็นว่าหากเดินทางต่อไปจะทำให้เกิดอันตรายได้ เช่น เส้นทางเปลี่ยวในยามวิกาล เส้นทางที่ไม่มีแสงสว่าง เส้นทางที่อยู่ในระหว่างการปรับปรุง ฯลฯ เพื่อความปลอดภัยของผู้ร่วมเดินทางเป็นหลัก …

เช่าเหมารถตู้พร้อมคนขับปลอดภัยอย่างไร มั่นใจได้มากแค่ไหน? Read More »

ความแตกต่างของการเช่ารถตู้ยอดฮิต แต่ละรุ่นเหมาะสำหรับการใช้งานแบบไหน?

เมื่อพูดถึงการเช่ารถตู้แล้ว หลายคนมักนึกถึงรถตู้ Toyota Commuter เพราะเป็นรุ่นที่นิยมใช้และพบเห็นได้บ่อย แต่ทราบหรือไม่ว่าความจริงแล้วการเช่าเหมารถตู้นั้นไม่ได้มีรถให้เช่าแค่รุ่นเดียว แต่ยังมีอีกหลายรุ่นให้เลือกเช่าเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานของแต่ละคนและตอบโจทย์การเดินทางได้มากที่สุด ส่วนจะมีรุ่นอะไรบ้าง ไปดูกัน รถตู้ 3 รุ่นยอดฮิตที่คนนิยมเช่า แบบไหนเหมาะกับการเดินทางของคุณ? Toyota Commuter รถยอดฮิตอันดับ 1 ที่นิยมให้เช่ารถตู้ เพราะเป็นรถที่รองรับได้หลายที่นั่ง เหมาะสำหรับการเดินทางที่มีผู้ร่วมเดินทางหลายคน รองรับได้ 10 – 13 ที่นั่ง เป็นรถที่นิยมใช้ทั่วไป เช่น รถโดยสารประจำทาง รถรับ – ส่งนักเรียน รถรับ – ส่งนักท่องเที่ยว ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีรุ่น Toyota Commuter All New ที่เป็นรถรุ่นใหม่ ออกแบบมาให้นั่งสบายได้มากขึ้น รองรับได้ 8 – 10 ที่นั่ง เป็นรถตู้แบบ VIP ที่นิยมเช่าเหมารถตู้นำเที่ยวหรือเดินทางไปต่างจังหวัด เพื่อให้นั่งสบายได้ตลอดทริป ตัวเบาะจะกว้างกว่า ทำให้ไม่อึดอัด Hyundai H1 …

ความแตกต่างของการเช่ารถตู้ยอดฮิต แต่ละรุ่นเหมาะสำหรับการใช้งานแบบไหน? Read More »

บริการเช่าเหมารถตู้ สามารถเช่าไปทำอะไรได้บ้าง และไปที่ไหนได้บ้าง?

หลายคนอาจสงสัยว่าการเช่าเหมารถตู้สามารถเช่าไปทำอะไรได้บ้าง เพราะคิดว่าการเช่ารถตู้นั้นหมายถึงการเช่าไปเที่ยวเพียงอย่างเดียว แต่ความจริงแล้วการเช่ารถตู้เลือกใช้บริการได้หลากหลายมากกว่าที่คิด สามารถเช่าไปก็ที่ไหนก็ได้ทั่วประเทศและเช่าไปทำธุระอะไรก็ได้ วันนี้จึงมี 6 สิ่งยอดฮิตที่คนนิยมใช้บริการเช่ารถตู้มาบอกกันว่าเช่าไปทำอะไรกันบ้าง 6 สิ่งที่คนนิยมเช่าเหมารถตู้ เช่าไปทำอะไรได้บ้าง? เช่ารถตู้นำเที่ยว เป็นกิจกรรมยอดฮิตที่คนนิยมใช้บริการเช่าเหมารถตู้ เพราะเป็นการไปเที่ยวที่สามารถเดินทางไปพร้อมกันได้หลายคนโดยไม่ต้องขับรถเอง มีบริการเช่าพร้อมคนขับ เพื่อให้เดินทางได้อย่างสะดวกและได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ สามารถเช่าไปเที่ยวได้ทั่วประเทศในทุกที่ที่ต้องการ เช่ารถเดินสายทำบุญ สำหรับสายบุญก็มีการเช่ารถตู้นำเที่ยวสำหรับไปทำบุญโดยเฉพาะ โดยทริปที่นิยมคือ ทริปทำบุญ 9 วัด สามารถเลือกได้ว่าต้องการเดินทางไปที่วัดไหนบ้าง ไปได้ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เช่ารถไปต่างจังหวัด เพราะการเดินทางไปต่างจังหวัดนั้นใช้เวลาเดินทางค่อนข้างนาน หลายคนจึงเลือกเช่าเหมารถตู้ไปต่างจังหวัดกับครอบครัวหรือแกงค์เพื่อนแทนการขับไปเอง เช่น เช่ารถไปเที่ยว เช่ารถกลับบ้านช่วงวันหยุดยาว เช่ารถไปสัมมนา/Outing ในทุก ๆ ปีจะมีกิจกรรมสัมมนาเพื่อให้พนักงานได้ไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมในสถานที่ต่าง ๆ รวมถึงกิจกรรมส่งท้ายปีที่พนักงานทั้งบริษัทรอคอยอย่างกิจกรรม Outing ที่จะพาพนักงานไปเที่ยวในจังหวัดต่าง ๆ เพื่อพักผ่อนและสร้างมนุษยสัมพันธ์อันดีร่วมกัน ส่วนในการเดินทางนิยมใช้บริการเช่าเหมารถตู้ เพราะเดินทางได้หลายคน สะดวกสบายและรวดเร็ว เช่ารถรับ – ส่งสนามบิน จะนิยมใช้ในงานที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสารระหว่างประเทศ หรืองานเกี่ยวกับการเดินทางที่จำเป็นต้องเดินทางบ่อย ๆ เพื่อไปรับ – ส่งบุคคลต่าง ๆ เช่น …

บริการเช่าเหมารถตู้ สามารถเช่าไปทำอะไรได้บ้าง และไปที่ไหนได้บ้าง? Read More »

ท้าลมหนาวกับแกงค์เพื่อนด้วยการเช่ารถ Hyundai H1 ออกทริปกางเต็นท์ กินหรู แถมอยู่สบาย

ก่อนหน้าหนาวจะหมดไปเราอยากจะชวนเพื่อน ๆ เช่ารถ Hyundai H1 ไปแคมป์ปิ้งกันที่จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อสัมผัสกับอากาศหนาวและทะเลหมอก ซึ่งหลายคนอาจคิดว่าในช่วงนี้คงจะไม่หนาวและไม่ได้เห็นทะเลหมอกแล้ว แต่รับรองเลยว่าที่ที่เราจะพาไปในวันนี้จะได้สัมผัสกับอากาศหนาวและทะเลหมอกกันอย่างแน่นอน เช่ารถ Hyundai H1 บุกทุ่งแสลงหลวง ทุ่งหญ้าสะวันนาเมืองไทยที่เที่ยวได้ตลอดปี                สำหรับใครที่ไม่อยากเช่ารถ Hyundai H1 ไปแคมป์ปิ้งไกล ๆ แต่อยากสัมผัสอากาศหนาวด้วยและได้เห็นทะเลหมอกด้วย ทุ่งแสลงหลวงก็เป็นจุดหมายปลายทางที่ดี เพราะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ทุ่งแสลงหลวงเป็นทุ่งหญ้าแบบสะวันนาที่อยู่ในอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง ตำบลหนองแม่นา อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นอุทยานแห่งชาติที่ใหญ่อันดับ 3 ของประเทศ โดยครอบคลุม 5 อำเภอ 2 จังหวัด                การแคมป์ปิ้งที่ทุ่งแสลงหลวงจะนิยมกางเต็นท์กันที่บริเวณลานป่าสน โดยจะมีลานกว้างให้กางเต็นท์และชมวิวทุ่งแสลงหลวง สำหรับการเช่ารถ Hyundai H1 มาสามารถนำรถเข้ามาจอดได้ใกล้ ๆ ไม่ต้องขนของไกล จุดเด่นของทุ่งแสลงหลวงคือ มีอากาศเย็นตลอดทั้งวัน และสามารถชมได้ทั้งพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก สำหรับใครที่อยากชมพระอาทิตย์ขึ้นแบบเต็มตาสามารถไปดูได้ที่ศาลาดุสิตา จะได้เห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นสวย ๆ และสำหรับใครที่กางเต็นท์บริเวณป่าสนก็จะได้เห็นวิวแสงอาทิตย์สีเหลืองทองลอดผ่านต้นสนและทะลุทะเลหมอกมาให้ชม แต่หากอยากเห็นทะเลหมอกแบบเต็ม …

ท้าลมหนาวกับแกงค์เพื่อนด้วยการเช่ารถ Hyundai H1 ออกทริปกางเต็นท์ กินหรู แถมอยู่สบาย Read More »

พาครอบครัวทำบุญ 9 วัดที่นครปฐมแบบชิล ๆ ด้วยการเช่ารถ Hyundai H1 พาเที่ยว

สำหรับใครอยากเช่ารถ Hyundai H1 พาครอบครัวไปทำบุญรับปีใหม่ แต่ไม่รู้ว่าจะไปที่วัดไหนดี เราก็มีวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มาบอกกัน เดินทางง่าย ใช้เวลาไม่นาน โดยสถานที่ที่เราจะพาไปในวันนี้คือ จังหวัดนครปฐม ที่สามารถพาครอบครัวไปทำบุญ 9 วัดได้แบบ One Day Trip เช่ารถ Hyundai H1 พาครอบครัวทำบุญ 9 วัดที่นครปฐม วัดไร่ขิง เป็นจุดเช็กอินแรกที่อยากแนะนำสำหรับการเช่ารถ Hyundai H1 พาครอบครัวทำบุญ 9 วัด เพราะเป็นที่คนนิยมมากราบไหว้หลวงพ่อวัดไร่ขิง พระพุทธรูปปางมารวิชัยสมัยเชียงแสน และสำหรับใครที่อยากขอโชคลาภก็เดินทางมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณได้ทั้งกลางวันและกลางคืน วัดตั้งอยู่ที่ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม วัดสามพราน เดินทางต่อด้วยการเช่ารถ Hyundai H1 มาอีกสักพักถึงแยกสามพรานและเลี้ยวซ้ายเข้าไปก็จะเห็นตึกสูง 17 ชั้นสีชมพูที่มีมังกรตะกายฟ้าโอบล้อมรอบที่วัดสามพราน เป็นวัดที่โดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมและประติมากรรม ตั้งอยู่ที่ตำบลสามพราน วัดศีรษะทอง แวะมาสักการบูชาพระราหูขนาดใหญ่กันต่อที่วัดศีรษะทอง เป็นวัดเก่าแก่ที่คนนิยมมาสักการะเพื่อปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายต่าง ๆ ตั้งอยู่ที่ตำบลศีรษะทอง อำเภอนครชัยศรี วัดกลางบางแก้ว ต่อกันที่วัดกลางบางแก้ว เป็นวัดเก่าแก่ที่สร้างมาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา เป็นวัดที่มีหอไตรแบบอาคารทรงไทยโดดเด่น …

พาครอบครัวทำบุญ 9 วัดที่นครปฐมแบบชิล ๆ ด้วยการเช่ารถ Hyundai H1 พาเที่ยว Read More »

อยากเช่ารถ Toyota Alphard สำหรับผู้บริหาร ต้องทำอย่างไรบ้าง ยุ่งยากไหม?

หลายคนคิดว่าการเช่ารถ Toyota Alphard สำหรับผู้บริหารนั้นเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก เพราะเป็นรถที่มีราคาสูงและต่างจากรถตู้แบบทั่วไป แต่ทราบหรือไม่ว่าการเช่ารถ Toyota Alphard นั้นมีขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากและเหมือนกับการเช่ารถตู้แบบทั่วไป ส่วนจะมีขั้นตอนอย่างไรและต้องทำอะไรบ้าง ไปดูกัน 4 ขั้นตอนง่าย ๆ ในการเช่ารถ Toyota Alphard สำหรับผู้บริหาร ตกลงราคาก่อนใช้บริการ ก่อนเช่ารถ Toyota Alphard สำหรับผู้บริหารควรติดต่อเข้าไปสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ ก่อนว่ามีเงื่อนไขอย่างไรและมีราคาเท่าไหร่ เพื่อง่ายต่อการตัดสินใจ โดยส่วนมากแล้วการเช่ารถ Toyota Alphard แบบรายวันจะอยู่ที่ประมาณ 6,000 บาท/วัน แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการใช้บริการของแต่ละคนด้วย ส่วนการใช้งานเกินเวลาจะมีค่าล่วงเวลาอยู่ที่ประมาณชั่วโมงละ 600 บาท ชำระเงิน เมื่อตกลงราคาได้แล้ว ทางผู้ให้บริการเช่ารถ Toyota Alphard สำหรับผู้บริหารจะแจ้งยอดให้ทราบเพื่อทำการโอนเงิน จากนั้นให้โอนเงินตามจำนวนในช่องทางโอนเงินที่แจ้ง ส่วนหลักการโอนเงินจะขึ้นอยู่กับแต่ละที่ บางที่จะให้ชำระเงินเต็มจำนวน บางที่แบ่งชำระได้ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและข้อตกลงของแต่ละที่ ส่งสลิปให้ผู้ให้บริการทราบ เพื่อใช้เป็นหลักฐานยืนยันในการใช้บริการและการจอง เพราะหากไม่มีสลิปโอนเงินหรือไม่ได้โอนเงินจะไม่ถือว่าเป็นการจอง ผู้ให้บริการอาจไม่ได้จองคิวรถในวันและเวลาดังกล่าวให้ ทำให้รถไม่ว่างในวันที่ต้องการและต้องเสียเวลาหารถใหม่ แจ้งสถานที่รับ – ส่ง …

อยากเช่ารถ Toyota Alphard สำหรับผู้บริหาร ต้องทำอย่างไรบ้าง ยุ่งยากไหม? Read More »

เรื่องควรรู้ก่อนเช่ารถ Toyota Alphard สำหรับผู้บริหาร มีข้อควรปฏิบัติอย่างไร รองรับได้กี่คน?

การเช่ารถ Toyota Alphard สำหรับผู้บริหารเป็นบริการที่หลายบริษัทเลือกใช้ เพราะมีความสะดวกสบาย แต่ทราบหรือไม่ว่าก่อนที่จะเช่ารถนั้นมีเรื่องควรรู้อะไรบ้างและควรปฏิบัติอย่างไรเพื่อให้ใช้บริการได้อย่างปลอดภัย เพราะหากใช้บริการแบบผิดวิธีก็อาจทำให้เกิดปัญหาได้ วันนี้เราจึงมีเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการเช่ารถ Toyota Alphard มาบอกกัน เรื่องควรรู้และข้อควรปฏิบัติในการเช่ารถ Toyota Alphard สำหรับผู้บริหาร เป็นบริการเช่ารถพร้อมคนขับ การเช่ารถ Toyota Alphard สำหรับผู้บริหารเป็นบริการเช่ารถตู้พร้อมคนขับ จึงไม่จำเป็นต้องขับรถเองหรือไปหาคนขับรถให้เสียเวลา เพราะมีคนขับที่แต่งกายสุภาพพร้อมให้บริการ จึงสามารถออกเดินทางได้ทันที รองรับได้สูงสุด 5 ที่นั่ง การเช่ารถ Toyota Alphard สำหรับผู้บริหารนั้นจะรองรับจำนวนผู้โดยสารได้ไม่เกิน 5 ที่นั่ง ตามที่กำหนด เพราะเป็นรถตู้ VIP ที่ออกแบบมาให้นั่งสบาย จึงรองรับผู้โดยสารได้ไม่เยอะเหมือนรถตู้ประเภทอื่น ห้ามเสพสิ่งเสพติดภายในรถ เป็นข้อควรปฏิบัติในการใช้บริการที่ควรทราบ เพราะหากตรวจพบตามจุดตรวจต่าง ๆ ว่ามีการเสพสิ่งเสพติดภายในรถจะมีความผิดตามกฎหมายว่าด้วยการจราจรทางบก โดยไม่ได้ส่งผลเสียต่อผู้เสพเพียงอย่างเดียวแต่ยังส่งผลเสียต่อผู้โดยสารในรถท่านอื่น ๆ ด้วย ห้ามนำสิ่งผิดกฎหมายขึ้นไปบนรถ ไม่ควรนำสิ่งผิดกฎหมายต่าง ๆ ขึ้นไปบนรถเมื่อใช้บริการเช่ารถ Toyota Alphard สำหรับผู้บริหาร เช่น อาวุธ สารเสพติด …

เรื่องควรรู้ก่อนเช่ารถ Toyota Alphard สำหรับผู้บริหาร มีข้อควรปฏิบัติอย่างไร รองรับได้กี่คน? Read More »

5 เหตุผลว่าทำไมถึงควรเช่ารถ Toyota Alphard สำหรับผู้บริหาร

สำหรับการเดินทางของระดับผู้บริหารแล้วการเช่ารถ Toyota Alphard สำหรับผู้บริหารก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายได้ไม่น้อย เพราะการเลือกรถสำหรับผู้บริหารนั้นควรเลือกรถที่เหมาะสมกับตำแหน่ง เพราะรถหรือยานพาหนะต่าง ๆ ที่ใช้ในการเดินทางนั้นมีผลต่อภาพลักษณ์ของผู้บริหารและบริษัท ที่หากเลือกได้ดีก็จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดีด้วย การเช่ารถ Toyota Alphard สำหรับผู้บริหารเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถดี ๆ ไว้ใช้สำหรับการเดินทางของผู้บริหารอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด เดินทางไปคุยงาน เดินทางไปสนามบิน เดินทางไปพบแขกหรือไปต้อนรับแขก เป็นรถตู้ VIP ที่ออกแบบมาอย่างหรูหรา นั่งสบาย รองรับได้ 5 ที่นั่ง หากใครสนใจสามารถเลือกใช้บริการกันได้ เป็นรถตู้ที่มีความสวยงามทั้งภายนอกและภายในจริง ๆ