June 2023

ขึ้นเหนือล่องใต้ได้แบบสุขใจไม่ต้องกังวลเรื่องสภาพรถกับรถตู้นำเที่ยว

ขึ้นเหนือล่องใต้ได้แบบสุขใจไม่ต้องกังวลเรื่องสภาพรถกับรถตู้นำเที่ยว

ช่วง Low Season แบบนี้ หลาย ๆ คนก็คงกำลังวางแผนการเดินทางไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ กับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ไม่ว่าจะเป็นขึ้นเขาชมธรรมชาติป่าไม้ หรือลงใต้เที่ยวทะเล แต่ติดปัญหาคือ หากเอารถส่วนตัวไปก็ต้องมานั่งกังวลเรื่องสภาพรถ หรือจะนั่งเครื่องบินก็ต้องหารถต่ออีกหลายที่ เกิดความลำบากในการเดินทางเพิ่มขึ้นไปอีก ทำให้เสียเวลาในการเดินทางและทำให้รู้สึกไม่สบายใจ เพราะฉะนั้น เราจึงขอแนะนำให้คุณใช้บริการรถตู้นำเที่ยวที่มีคุณภาพและมั่นใจในการเดินทางรวมทั้งได้รับความสะดวกตลอดเส้นทาง

เหมารถตู้เที่ยวรอบเมืองเพชรบุรี จังหวัดดีใกล้บ้าน

เหมารถตู้เที่ยวรอบเมืองเพชรบุรี จังหวัดดีใกล้บ้าน

เพชรบุรีเป็นอีกหนึ่งจังหวัดใกล้บ้านที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอยู่มากมาย การเหมารถตู้เที่ยวรอบตัวเมืองเพชรบุรีเป็นอีกหนึ่งทริปท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เหมาะกับคนที่มีเวลาเที่ยวน้อย แต่อยากพักผ่อน จุดเด่นของเพชรบุรี คือเป็นจังหวัดเดียวที่สามารถเที่ยวได้ครบทุกรสชาติทั้งแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติอย่างภูเขา ป่า ต้นไม้ ทะเล เขื่อน รวมไปถึงวัด และถ้ำ ยังไม่รวมอาหารอร่อยรสเด็ดอีกมากมาย ว่าแล้วก็ขึ้นรถตู้ไปเที่ยวกันเลย

อยากเช่ารถตู้ไปเที่ยวกับก๊วนเพื่อนสาวโสดต้องทำอย่างไร

อยากเช่ารถตู้ไปเที่ยวกับก๊วนเพื่อนสาวโสดต้องทำอย่างไร

สาวโสดจ๋า…อยากไปเที่ยวด้วยกันไหมเอ่ย ก๊วนเพื่อนสาวรออยู่จ้า…นี่คงจะเป็นความฝันของสาวโสดหลาย ๆ คนที่อยากจะมีโมเมนเฮฮาปาจิงโกะกับก๊วนเพื่อนรู้ใจ การเช่ารถตู้ไปเที่ยวเป็นอีกหนึ่งทางเลือกยอดนิยม เพราะมีข้อดีหลากหลายอย่างที่สำคัญคือไม่ต้องขับรถเอง และได้มีเวลาสังสรรค์ระหว่างกันได้อย่างเต็มที่ สาวโสดคนไหนมีแผนการเดินทางสุดสัปดาห์นี้ เรามีคำแนะนำเกี่ยวกับการเช่ารถมาฝากกัน

เช่าเหมารถตู้นำเที่ยวรอบกรุงเก่าอยุธยาตามรอยลิซ่า BlackPink

เช่าเหมารถตู้นำเที่ยวรอบกรุงเก่าอยุธยาตามรอยลิซ่า BlackPink

ขึ้นชื่อว่าลิซ่า BlackPink แล้ว ทำอะไรก็ฮอตไปซะหมด เช่นเดียวกับที่ล่าสุดเธอก็ได้ทำให้จังหวัดอยุธยาของประเทศไทยเราฮอตเป็นปรอทแตกกันไปแล้ว และเชื่อแน่ว่าหลายคนกำลังคิดที่จะออกทริปเที่ยวตามรอยลิซ่ากันเป็นแถว ว่าแล้วเราไปเช่าเหมารถตู้เที่ยวรอบอยุธยาตามรอยลิซ่ากันดีกว่า
เช่ารถตู้นำเที่ยวรอบอยุธยาตามรอยลิซ่า BlackPink

8 ทริคดี ๆ ในการเช่ารถตู้นำเที่ยวให้ปลอดภัย

8 ทริคดี ๆ ในการเช่ารถตู้นำเที่ยวให้ปลอดภัย

เดี๋ยวนี้ระบบการเดินทางในประเทศไทยเรานั้นมีความสะดวกสบายมากขึ้น การเดินทางข้ามจังหวัดก็เป็นไปได้ง่าย และประหยัดเวลามากขึ้นด้วยเช่นกัน การเช่ารถตู้นำเที่ยวถือเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมากในการท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะที่ไม่ใหญ่มาก เช่น ทริปส่วนตัวของครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนสนิท เรามาดูวิธีในการเลือกเช่ารถตู้ให้ปลอดภัยกันดีกว่า

แท็กซี่ไม่ว่าง เรียกรถไม่ได้ มาเช่ารถอัลพาร์ดพร้อมคนขับรายวัน ให้ความรู้สึกแบบ VIP

แท็กซี่ไม่ว่าง เรียกรถไม่ได้ มาเช่ารถอัลพาร์ดพร้อมคนขับรายวัน ให้ความรู้สึกแบบ VIP

สำหรับคนที่กำลังมองหาวิธีการเดินทางที่มีความสะดวกสบายและให้คุณภาพตามที่คุณต้องการ ที่โดยปกติใช้บริการแท็กซี่หรือรถโดยสารเพื่อเดินทาง แต่พบว่ามีปัญหาเจ้าหน้าที่ไม่ว่างหรือเรียกไม่ได้ เรียกยาก มาช้า หรือถ้าหากคุณต้องการความสะดวกสบายภายในระยะเวลาหนึ่ง การเช่ารถอัลพาร์ดพร้อมคนขับจึงเป็นสิ่งที่ลองพิจารณาดู

เช่ารถAlphard พร้อมคนขับไปสัมมนาได้ทุกที่ทั่วประเทศ ปลอดภัย ไร้กังวล

เช่ารถAlphard พร้อมคนขับไปสัมมนาได้ทุกที่ทั่วประเทศ ปลอดภัย ไร้กังวล

ในยุคของชีวิตที่เปลี่ยนไป เทคโนโลยีและการให้บริการที่สะดวกสบายเข้ามามีบทบาทกับชีวิตคนเรามากขึ้น ซึ่งแตกต่างไปจากยุคก่อนหน้านี้ ทำให้ผู้คนต้องการหาตัวช่วยที่สามารถให้บริการที่รวดเร็วและใช้เทคโนโลยีในการให้บริการได้มากขึ้น เช่ารถAlphard พร้อมคนขับเป็นบริการที่ตอบโจทย์สำหรับผู้คนที่มีเวลาจำกัด อยากไปเที่ยวหรือทำงาน แต่ไม่ต้องการต้องวิ่งตามเวลาของรถสาธารณะหรือผ่านการจองรถแบบเดิม ๆ หลายคนคงเคยเจอปัญหาเมื่อมีงานสัมมนาหลายสถานที่ แต่รถที่มีความหรูหรา และให้ความสะดวกสบายยากจะเจอง่าย บางครั้งการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวต้องเสียเวลาและจะต้องขับขี่เองซึ่งก็เป็นอะไรที่ยุ่งยากหากมีงานที่ต้องจัดการหลายอย่าง รวมไปถึงการตรวจเช็กสภาพรถและต้องคำนึงถึงพื้นที่จอดรถอีกด้วย สำหรับผู้ที่ต้องการรถเช่าไปสัมมนาหลายที่ บริการเช่ารถAlphard พร้อมคนขับจึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสมในการบริหารงานสัมมนาแบบมืออาชีพ เพราะนอกจะสะดวกสบายแล้ว ยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ดูดีขึ้นอีกด้วย ข้อดีของการเช่ารถAlphard พร้อมคนขับ• มีพนักงานคอยบริการขับรถให้ ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าตลอดการเดินทาง ไม่ต้องขับเองให้เปลืองแรง• คนขับจะมีการวางแผนการเดินทางล่วงหน้าไว้เสมอ ทำให้การเดินทางไปถึงจุดหมายได้เร็วขึ้น • ทำให้ลูกค้ามีเวลาวางแผนงานอื่น ๆ • หมดปัญหาในการไม่ชำนาญทาง หากต้องเดินทางไปในระยะทางที่ไกล • มีความปลอดภัย โดยทั่วไปแล้วบริษัทที่มีบริการเช่ารถพร้อมคนขับ จะสรรหาพนักงานหรือคนขับรถที่มีความชำนาญในการขับขี่และเส้นทางที่ต้องการเดินทางไป เพื่อความสะดวกและความปลอดภัยในการเดินทาง• สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ หากพื้นที่นั้นอยู่ไกล สำหรับคนที่ไม่เชี่ยวชาญการเดินทางอาจจะมีความกังวล ซึ่งแน่นอนว่าคุณจะต้องหารถโดยสารอื่น ๆ เพื่อเดินทางไปหลายต่อ ทำให้ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายรวมแล้วสูงกว่าการเดินทางด้วยรถส่วนตัว การเช่ารถพร้อมคนขับจึงสามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ เพราะเพียงจ่ายเงินครั้งเดียวก็จบตลอดทั้งทริป นอกจากนี้ บริการเช่ารถAlphard พร้อมคนขับยังมีความปลอดภัยมากขึ้นด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้ผู้คนสามารถเชื่อมั่นในการเดินทางได้อย่างแน่นอน โดยระบบการจองของบริการนี้มีระบบ GPS และการบันทึกข้อมูลของการเดินทางรวมไปถึงข้อมูลของคนขับไว้อย่างแม่นยำอีกด้วย ท่านจะได้รับบริการคนขับที่มีประสบการณ์ดูแลงานการเดินทางของท่านอย่างมืออาชีพ และสิ่งสำคัญคือ …

เช่ารถAlphard พร้อมคนขับไปสัมมนาได้ทุกที่ทั่วประเทศ ปลอดภัย ไร้กังวล Read More »

ครั้งหนึ่งในชีวิตกับการเช่ารถ Alphard แบบส่วนตัว

ครั้งหนึ่งในชีวิตกับการเช่ารถ Alphard แบบส่วนตัว

การท่องเที่ยวกับครอบครัวหรือก๊วนเพื่อนสนิทด้วยรถส่วนตัวถือเป็นทริปในฝันที่ใครสักคนอยากมีสักครั้งหนึ่งในชีวิต ยิ่งถ้าได้รถหรูสักคันกับคนรู้ใจด้วยแล้ว เรียกได้ว่าไปไหนไปกันได้เลย และสิ่งนี้ก็ไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป เพราะเขามีรถAlphard ให้เช่าขับเพื่อท่องเที่ยวแล้ว รายละเอียดเป็นอย่างไรไปดูกันเลย การเช่ารถ Alphard แบบส่วนตั๊ว…ส่วนตัวรถAlphard ให้เช่ามีทั้งที่เป็นแบบรายวัน และรายเดือน ขึ้นอยู่กับความต้องการใช้งานของแต่ละบุคคล เราสามารถเช่ารถนี้มาใช้งานในชีวิตประจำวันของเราได้ อัลพาร์ดมีความพิเศษตรงที่เป็นรถหรูที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ได้ทุกระดับ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสัญญาณทีวีดิจิตอล ระบบ T-connect Telematics และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมดีไซน์หรู เงียบ นุ่มไม่สะดุดทุกการเดินทาง ทำให้อัลพาร์ดคือรถที่ใครหลายคนนึกถึงเป็นอันดับแรก หากสนใจรถAlphard ให้เช่าก็มีผู้ให้บริการเช่าอยู่หลากหลาย แต่ละที่ก็มีเงื่อนไขและราคาที่ต่างกัน แต่ก็มีข้อควรรู้ที่คล้ายกัน ดังนี้• ถ้าเป็นรถที่ผู้เช่าขับเองในกรุงเทพฯ จะมีการจัดส่งให้ฟรีเมื่อเช่า 2 วันขึ้นไป แต่ถ้าอยู่นอกเหนือ อาจมีการเก็บค่าจัดส่งตามระยะทาง• อัลพาร์ดใช้น้ำมันเบนซิน หรือโซฮอลล์ 95 ทางผู้ให้บริการจะเติมน้ำมันให้เต็มถัง และตอนส่งคืนรถก็ต้องเติมน้ำมันคืนให้เต็มถังด้วยเช่นกัน ถ้าไม่เติมอาจมีการเสียค่าปรับได้ ซึ่งค่าน้ำมันทางผู้เช่าต้องเป็นคนออกเอง• นับเวลาเช่าแบบ 24 ชั่วโมง โดยเริ่มจากเวลาที่มารับรถ ถ้าส่งคืนล่าช้าจะต้องเสียค่าปรับ• ผู้ให้เช่ารถบางรายไม่อนุญาตให้สูบบุหรี่ หรือนำสัตว์เลี้ยงขึ้นรถ ทั้งนี้ก่อนเช่าต้องสอบถามให้แน่ใจก่อน• ก่อนเช่าทุกครั้งผู้เช่าต้องซื้อประกันภัยแบบพิเศษเพิ่ม เพราะหากเกิดอุบัติเหตุระหว่างเช่า ผู้เช่าจะต้องเสียเงินเอง• เอกสารสำหรับใช้บริการรถAlphard …

ครั้งหนึ่งในชีวิตกับการเช่ารถ Alphard แบบส่วนตัว Read More »

อัลพาร์ด

เรื่องควรรู้ก่อนเช่ารถอัลพาร์ด แตกต่างจากรถตู้ยี่ห้ออื่นอย่างไร?

หากพูดถึงการเดินทางแบบครอบครัว หรือการจัดทริปกับเพื่อน ๆ กลุ่มใหญ่ หลาย ๆ คนก็คงนึกถึงการเช่ารถตู้กันใช่ไหม? แต่รถตู้ก็มีให้มีเลือกอยู่หลายประเภทด้วยกัน ทั้งรถตู้ธรรมดา รถตู้ VIP หรือแม้แต่รถตู้สุดหรูสไตล์ผู้บริหารอย่าง Toyota Alphard Hybrid ถือเป็นรถตู้อีกรุ่นที่มีความหรูหรา และนอกจากดีไซน์จะสวยงามแล้ว รถอัลพาร์ดยังช่วยเอื้ออำนวยเรื่องความสะดวกสบายได้อีกมากมาย เพราะมีขนาดกว้างขวางและฟังก์ชันพิเศษอีกเพียบ แต่ก็ต้องยอมจ่ายในเรื่องของราคาเช่าที่สูงมากขึ้นนั่นเอง ตอนนี้ความนิยมการใช้งานรถอัลพาร์ดกำลังเพิ่มมากขึ้น หลายคนเริ่มมองหาข้อมูลเพื่อเช่ารถอัลพาร์ดแทนการซื้อ เพราะหากคำนึงถึงความจำเป็นแล้ว การเช่านั้นมีความคุ้มกว่ามาก แต่มีคำถามที่ยังคงความสงสัยว่ารถอัลพาร์ดมันแตกต่างจากรถตู้ยี่ห้ออื่นอย่างไร? เพื่อช่วยคุณให้เข้าใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเช่ารถอัลพาร์ด มีข้อมูลการเปรียบเทียบกับรถตู้ยี่ห้ออื่นแล้วเป็นอย่างไรมาดูกัน • ดีไซน์รถสวยงาม หรูหรา เหมาะแก่การเช่ารถอัลพาร์ดเพื่อเดินทางไปประชุม สัมมนาธุรกิจ การเดินทางกันแบบกลุ่มใหญ่ หรือแม้แต่การจัดทริปสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน หรือคู่รัก รถอัลพาร์ดจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความประทับใจมากขึ้น• รถอัลพาร์ด มีขนาดที่ใหญ่กว่ารถตู้ทั่วไป ทำให้มีพื้นที่สำหรับนั่งนอนหรือพักผ่อนได้มากขึ้น เบาะภายในนั่งสบาย มีการออกแบบภายในที่ให้สะดวกสบายมากขึ้น ใชัวัสดุนุ่มและมีคุณภาพ มีฟังก์ชันปรับเบาะอัตโนมัติ เมื่อเข้าไปนั่งให้ความรู้สึกถึงความ MPV มากกว่าเป็นรถตู้ธรรมดาทั่วไป• มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรถอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นเพลง และจอ LCD ที่ใหญ่พอจะให้หน้าจอของระบบเสียงในรถรองรับได้ดี อีกทั้งยังมีฟังก์ชันสุดล้ำอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัย หน้าจอสัมผัสสำหรับระบบความบันเทิง …

เรื่องควรรู้ก่อนเช่ารถอัลพาร์ด แตกต่างจากรถตู้ยี่ห้ออื่นอย่างไร? Read More »

Toyota Alphard

จัดทริปฮันนีมูนให้คนพิเศษด้วยการเช่ารถ Alphard ดีไหม? ค่าใช้จ่ายเยอะหรือเปล่า?

หลังงานวิวาห์ เป็นช่วงเวลาแห่งการดื่มด่ำน้ำผึ้งพระจันทร์ หลายคู่รักคงนึกถึงการเดินทางออกไปฮันนีมูนตามสถานที่สุดโรแมนติก ที่เงียบสงบและสวยงาม แต่เมื่อเริ่มนึกถึงการเดินทางก็ต้องเริ่มคิดถึงปัญหาหลายเรื่อง เช่น เลือกใช้ยานพาหนะอย่างไรให้สะดวกและปลอดภัย เมื่อต้องเดินทางไปพบกับสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในประเทศไทย เพราะฉะนั้นเราก็ไม่ควรพลาดการเช่ารถ Alphard ที่จะช่วยทำให้ทริปฮันนีมูนของคุณเป็นหนึ่งในการเดินทางที่ประทับใจได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องความสะดวกและความปลอดภัย อีกทั้งยังทำให้คนพิเศษของคุณประทับใจอย่างแน่นอน เรามาดูกันดีกว่าควรจะเช่ารถ Alphard ดีไหม? และค่าใช้จ่ายจะเยอะหรือเปล่า Toyota Alphard เป็นรถยนต์ที่มีความสวยงามและดูหรูหราตามฉบับ Japan luxury style ซึ่งจะช่วยทำให้การเดินทางของคุณเป็นหนึ่งในการท่องเที่ยวที่ประทับใจมากขึ้น เพื่อความหรูหราและสะดวกสบาย การเดินทางไปชมธรรมชาติและสถานที่ท่องเที่ยวในช่วงนี้ จะช่วยเพิ่มความโรแมนติกให้กับความสัมพันธ์ของคู่รัก ดังนั้น การเลือกยานพาหนะที่มีความหรูหรา จะทำให้ทริปของคุณพิเศษขึ้นมากกว่าเดิม อีกทั้งยังไม่ต้องเหนื่อยขับรถเองเพราะรถยนต์ชนิดนี้มีบริการให้เช่ารถพร้อมคนขับอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นรายวัน หรือรายเดือนก็ไม่มีปัญหา นอกจากนี้ความพิเศษของ Alphard ก็ยังมีฟังก์ชันการเปิดประตูอัตโนมัติที่ทำให้คุณสามารถใช้งานได้ง่าย และสามารถอัปเดตข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ได้ง่าย โดยเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของคุณโดยตรง นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการระบายอากาศอัตโนมัติแบบละเอียด ทำให้คุณได้รับความสะดวกสบายอย่างที่คุณต้องการ ไม่เพียงแค่ความหรูหราและความสวยงามสุดเก๋เหล่านี้ ก็ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ Alphard เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางไปกับคนพิเศษของคุณ รถยนต์ชนิดนี้ยังเพิ่มความปลอดภัยในการเดินทางของคุณด้วยการติดตั้ง airbag และระบบเบรกที่ดี ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าเมื่อเลือกเช่า Alphard จะได้รับความสบายและความปลอดภัยที่ดีที่สุดตลอดการเดินทาง โดยค่าใช้จ่ายในการเช่ารถ Alphard …

จัดทริปฮันนีมูนให้คนพิเศษด้วยการเช่ารถ Alphard ดีไหม? ค่าใช้จ่ายเยอะหรือเปล่า? Read More »